xs
xsm
sm
md
lg

“ย่างกุ้ง” จัดเปิดซีเกมส์ 10 ธ.ค.“ไทย” โอดจัดการห่วย!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายทินกร นำบุญจิตต์(แฟ้มภาพ)
นายทินกร นำบุญจิตต์ รองหัวหน้าคณะนักกีฬาไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์ เปิดเผยว่าทางเจ้าภาพเตรียมจัดพิธีเปิดการแข่งขันที่เมืองย่างกุ้งในวันที่ 10 ธันวาคม นี้ ก่อนที่จะมีการเปิดใหญ่ในวันที่ 11 ธันวาคม ณ กรุงเนปิดอว์ พร้อมโอดการจัดการยังไม่ได้มาตรฐาน

ความเคลื่อนไหวทัพนักกีฬาทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์ ล่าสุด นายทินกร นำบุญจิตต์ อดีตรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในฐานะรองหัวหน้าคณะนักกีฬาไทย ได้เปิดเผยว่าทางเจ้าภาพจะมีการจัดงานพิธีเปิดการแข่งขันที่เมืองย่างกุ้งก่อนในวันที่ 10 ธันวาคม นี้ ที่สนามเนชันแนล อินดอร์ สเตเดียม เวลา 16.30 น.ก่อนที่วันที่ 11 ธันวาคม จะมีการเปิดครั้งใหญ่ที่กรุงเนปิดอว์ อีกครั้งหนึ่ง

“ทางเจ้าภาพได้ส่งหมายเชิญมาว่าจะมีพิธีเปิดการแข่งขันที่เมืองย่างกุ้งก่อน แต่จะเป็นงานเปิดเล็กๆ มีนักกีฬาแต่ละชาติประมาณ 20 คน ซึ่งผมจะเป็นคนนำนักกีฬาเอง ส่วนนักกีฬานั้นเราได้ความร่วมมือจากผู้เล่นมวยปล้ำที่ลงแข่งขันที่เดียวกันนี้ร่วมงานพอดี” นายทินกรเผย

พร้อมกันนี้ รองหัวหน้านักกีฬาไทย เผยต่อถึงปัญหาการจัดการแข่งขันของเมียนมาร์ว่ายังไม่ได้มาตรฐาน “ที่ย่างกุ้งยังไม่ค่อยลงตัวเท่านัก การทำงานยังไม่เป็นระบบเท่าที่ควร ไม่มีบุคคลที่เป็นหัวหน้าคอยควบคุมและสั่งการอย่างชัดเจน ทำให้การติดต่อประสานงานไม่ดี ที่สำคัญยังไม่มีการประชุมหัวหน้าคณะนักกีฬาทุกชาติเพื่อชี้แจงปัญหาที่เกิดขึ้นในแต่ละวันด้วย ทำให้ผมเองต้องวิ่งวุ่นเดินเรื่องด้วยตนเอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น