xs
xsm
sm
md
lg

แม่นปืนถึงพม่า-หวังเซอร์ไพรส์ขอลืมเรื่องกระสุน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัพแม่นปืนไทยถึงเมียนมาร์แล้ว
ทัพนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทยทั้งชายและหญิงยกพลถึงประเทศเมียนมาร์เป็นที่เรียบร้อยเมื่อบ่ายวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ด้าน พีระ ภิรมย์รัตน์ ผู้จัดการทีมแย้มอาจมีเซอร์ไพรส์ได้มากกว่า 2 เหรียญทอง ขณะที่ “ไก่” เทวฤทธิ์ มัจฉาชีพ แม่นปืนตัวเก๋าเผยขอมุ่งสมาธิเต็มที่ ส่วนเรื่องค่ากระสุนปืนที่ยังค้างอยู่ขอลืมไปก่อนค่อยกลับมาเคลียร์ที่เมืองไทย

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทัพแม่นปืนทีมชาติไทย ทั้งชายและหญิง ชุดลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์ ได้เดินทางมาถึงสนามบินย่างกุ้ง อินเตอร์เนชันแนล แอร์พอร์ต ณ เมืองย่างกุ้ง เป็นที่เรียบร้อย ด้วยเที่ยวบิน ทีจี 301 ส่วนปืนและอุปกรณ์ต่างๆ ที่จะใช้สู้ศึกนั้นทางเจ้าภาพได้จัดส่งตรงไปเก็บไว้ที่สนามแข่งทันทีโดยไม่ให้ให้นักกีฬาได้แตะต้องแต่อย่างใด

ด้าน พีระ ภิรมย์รัตน์ ผู้จัดการทีม เผยว่าอาจได้มากกว่า 2 เหรียญทอง ตามที่ตั้งเป้าไว้ตอนแรกจากประเภทปืนยาวหญิงทีมและบุคคล เนื่องจากตนมองว่าสภาพร่างกายและจิตใจของนักกีฬานั้นพร้อมสมบูรณ์หลังจากสร้างผลงานได้ดีในการแข่งขัน “เอเชียนแอร์กัน” ที่ประเทศอิหร่าน เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยทัพไทยเก็บได้ 1 เหรียญทอง จากปืนยาวท่านอนหญิง ประเภทบุคคล “นก” รัชฎาภรณ์ เปล่งแสงทอง, 3 เหรียญเงิน

“ผมมองว่าตอนนี้เราค่อนข้างสมบูรณ์ เราได้ อนาโตลีย์ เฟโดรอฟ โค้ชชาวยูเครน เข้ามาช่วยแก้ไขในหลายๆ จุด ซึ่งการแข่งขันที่ประเทศอิหร่านผลงานก็เป็นที่พอใจ เชื่อได้ว่าซีเกมส์ครั้งนี้เราอาจเซอร์ไพรส์ได้มากกว่า 2 เหรียญทอง ขณะที่เรื่องค่ากระสุนปืนนั้นเชื่อเช่นกันว่าจะไม่เป็นปัญหาและไม่ส่งผลต่อสมาธินักกีฬาแน่นอนเพราะเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันนิดหน่อย” ผจก.แม่นปืนไทยกล่าว

ด้าน เทวฤทธิ์ มัจฉาชีพ แม่นปืนตัวเก๋า ที่เคยออกมาโวยและทวงเงินค่ากระสุนปืนที่ทางสมาคมยิงปืนยังค้างจ่ายแก่นักกีฬาอยู่ว่าตอนนี้ขอเลิกคิดก่อน “เรื่องเงินค่ากระสุนตอนนี้ผมไม่คิดแล้ว ขอมุ่งสมาธิเพื่อแข่งขันอย่างเดียวก่อน เสร็จแล้วค่อยกลับไปว่ากันต่อที่ประเทศไทย”
หวังเซอร์ไพรส์มากกว่า 2 เหรียญทอง
ขอลืมเรื่องกระสุน มุ่งสมาธิแข่งขัน
กำลังโหลดความคิดเห็น