xs
xsm
sm
md
lg

“ปู” โดดพิธีเปิดซีเกมส์ “วูซู” ผิดหวังกลับไทยแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี
ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ไม่เดินทางไปร่วมพิธีเปิดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ณ เมืองเนปิดอว์ ประเทศพม่า วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2556 ด้านเจ้าภาพอุบไต๋ไม่ยอมเผยเกี่ยวกับวันเปิดการแข่งขัน ขณะเดียวกัน วูซู ทีมชาติไทย กลับบ้านก่อนกำหนด หลังผลงานน่าผิดหวัง

ความเคลื่อนไหวก่อนพิธีเปิดการแข่งขัน ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ณ เมืองเนปิดอว์ ประเทศพม่า วันพุธที่ 11 ธันวาคมนี้ นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย เผยกำหนดการเบื้องต้นนัดนักกีฬาพร้อมกันที่สนามแข่งขันชินลงจากนั้นค่อยเดินไปยังสถานที่จัดคือ วันนะ เต็กกี สเตเดียม เวลา 17.00 น.โดย พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงเสด็จพระราชดำเนินร่วมพิธีเปิดครั้งนี้ด้วย

“บิ๊กต้อม” ธนา เผยว่า “พิธีเปิดครั้งนี้จะมี ยุคล ลิ้มแหลมทอง รองนายกรัฐมนตรี เป็นผู้แทนนายกรัฐมนตรี ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดจะมีการประชุมช่วงเช้าวันที่ 11 ธ.ค.นี้อีกครั้ง หลังเลื่อนมาจากวันนี้ ส่วน ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักฟุตซอลชายทีมชาติไทย จะเป็นผู้เชิญธง พิธีเปิดน่าจะกินเวลา 4 ชั่วโมง เพราะฉะนั้นใครที่มีการแข่งขันวันรุ่งขึ้นได้บอกทางสตาฟฟ์โค้ชแล้วว่าไม่ต้องมาร่วม”

“สำหรับทัพนักกีฬาไทยตอนนี้มีความมั่นใจว่าน่าจะได้เหรียญทองตามเป้า 110 เหรียญแน่นอน น่าจะไหลมาเทมาช่วงหลังมากกว่า เพราะการแข่งขันเพิ่งเริ่มเท่านั้น ด้าน วูซู ที่ผิดจากเป้าที่วางไว้ 2 เหรียญทอง ตอนนี้กลับไทยไปแล้วก่อนกำหนด ส่วนการจัดการแข่งขันของทางเจ้าภาพก็มีขลุกขลักบ้าง แต่เรื่องรถก็ดูแลอำนวยความสะดวกทุกอย่าง มีเพียงฟุตบอลหญิงที่โทรศัพท์มาบ่นจากมัณฑะเลย์ เรื่องผู้ตัดสินไทยที่ทางเจ้าภาพไม่ให้ทำหน้าที่ ซึ่งเรื่องนี้ขึ้นอยู่กับ สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี)” นายธนา ทิ้งท้าย

สำหรับนักกีฬาวูซูได้เดินทางกลับประเทศไทยแล้วเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2556 ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบิน เอฟดี 2746 เวลา 13.30 น.ถึงเมืองไทย เวลา 15.35น.ที่สนามบินดอนเมือง หลังจากทำได้ 2 เหรียญเงิน 1 ทองแดง โดยผิดไปจากเป้าหมายที่ตั้งไว้ตอนแรก 2 เหรียญทอง
กำลังโหลดความคิดเห็น