xs
xsm
sm
md
lg

เมินเทรด “เมโล” นิกส์ไม่หวั่นเสียซุปตาร์ฟรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิกส์พร้อมเสี่ยงเก็บ เมโล ไว้จนจบซีซัน
นิวยอร์ก นิกส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) พร้อมเดิมพันครั้งสำคัญช่วงหน้าร้อนนี้ โดยไม่ยอมเทรด คาร์เมโล แอนโธนีย์ แม้หลังจบฤดูกาล 2013/14 ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์มีสิทธิ์เลือกเป็น “ฟรีเอเยนต์” ย้ายทีมได้ตามสะดวกก็ตาม

ผลงาน นิกส์ ช่วงออกสตาร์ทยังไม่กระเตื้อง สถิติชนะแค่ 5 แพ้ 14 เกม จมบ๊วยกลุ่มแอตแลนติก ดิวิชัน และอยู่อันดับ 14 (รองบ๊วย) ฝั่งตะวันออก ทั้งที่ก่อนเปิดซีซัน บรรดาผู้เล่นพากันประกาศกร้าวพร้อมขึ้นมาท้าชิงบัลลังก์แชมป์กับ ไมอามี ฮีต

ซึ่งจากสถานการณ์ที่ลุกเป็นไฟในแฟรนไชส์ ทำให้สื่อท้องถิ่นอย่าง “อีเอสพีเอ็น” (ESPN) สาขานิวยอร์ก ตีข่าว “เมโลแมน” เตรียมเลือกใช้สิทธิ์เป็น “ฟรีเอเยนต์” ผละจากถิ่นเมดิสัน สแควร์ การ์เดน แน่นอน โดย สตีเฟน เอ.สมิธ นักข่าวเผยว่า “คาร์เมโล แอนโธนีย์ ไปแน่ๆ ไม่มีทางที่เขาจะอยู่ที่นิวยอร์กต่อไป นอกจากเรื่องของเงินแล้ว เขาคงอยากย้ายไปเล่นที่อื่นดู”

อย่างไรก็ตาม เมื่อทราบเรื่องดังกล่าว ฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปี โต้กลับทันทีว่า “ผมไม่ได้พูดแบบนั้นเลย ผมจะพูดในสิ่งที่ควรพูดเท่านั้น และผมก็ไม่คิดว่าตัวเองเคยพูดอะไรกับคุณ (สมิธ) เลยด้วย ตอนนี้เรากำลังพยายามมุ่งมั่นกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า”

ทั้งนี้แหล่งข่าวบางสำนักมีรายงานว่า นิกส์ อาจจำใจเทรด “เมโลแมน” เพื่อมีผู้เล่นหรือสิทธิ์ดราฟท์ติดไม้ติดมือ แทนที่จะเสียไปฟรีๆ อย่างไรก็ดี ล่าสุด บอร์ดบริหารนิวยอร์ก ตัดสินใจเสี่ยงเก็บผู้เล่นออล-สตาร์ 6 สมัย ไว้ในถิ่นเมดิสัน สแควร์ การ์เดน ต่อไปจนถึงเดือนกรกฎาคม แล้วค่อยลุ้นว่าจะอยู่ต่อหรือไม่ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น