xs
xsm
sm
md
lg

แพ็คส์จืด “ร็อดเจอร์ส” ไหปลาร้าหักส่อพัก 3 วีค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ส่อหมดสิทธินำทัพ แพ็คส์ 3 สัปดาห์
กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) คงเซ็งไม่น้อย เมื่อ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็กความหวัง กระดูกไหปลาร้าข้างซ้ายหัก ส่อต้องพักสามสัปดาห์

แอรอน ร็อดเจอร์ส เจ็บบริเวณไหล่ซ้ายจากการโดน เชีย แม็คเคลลิน ดีเฟนซีฟ เอนด์ ชิคาโก แบร์ส ปรี่เข้าแซ็คตั้งแต่การบุกไดรฟ์แรก เกมที่ “หัวเนยแข็ง” แพ็คเกอร์ส ปราชัยคา แลมโบ ฟิลด์ 20-27 ในศึกมันเดย์ไนท์ สัปดาห์ที่ 9 ที่ผ่านมา จนต้องออกจากสนามไป

ล่าสุด ร็อดเจอร์ส เอ่ยปากกับ “อีเอสพีเอ็น” (ESPN) สื่อดังแดนมะกัน หลังมีการสแกนตรวจอาการบาดเจ็บเบื้องต้นแล้วว่า “เรายังคงอยู่ในกระบวนการทดสอบกันอยู่ แต่ทีมทราบดีว่าไหปลาร้าของผมแตกหัก เรายังไม่ได้พูดคุยกันว่าการคาดคะเนเรื่องที่ว่าต้องพักนานแค่ไหน”

ด้าน ไมค์ แม็คคาร์ธีย์ หัวหน้าโค้ช “แพ็คส์แมน” พยายามมองโลกในแง่ดี “ผมยังเชื่อว่าคงไม่มีปัญหามาก จากข้อมูลใหม่ที่เราได้รับในวันนี้ ทุกคนมีความรู้สึกที่ดีขึ้น ส่วน แอรอน (ร็อดเจอร์ส) จะต้องพักนานแค่ไหน นั่นไม่ใช่เวลาที่เราเป็นผู้กำหนด ทว่าผมทราบดี แอรอน มุ่งมั่นและคงทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองกลับมาได้”

ทั้งนี้ แหล่งข่าววงในกระซิบผ่าน อดัม ชาฟเตอร์ กูรูศึกคนชนคนของ ESPN ว่า ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์วัย 29 ปี คงต้องพักราว 3 สัปดาห์ นั่นหมายความว่าจะหมดสิทธิ์ลงนำ แพ็คเกอร์ส ซึ่งมีสถิติชนะ 5 แพ้ 3 เจอกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ (เหย้า), นิวยอร์ก ไจแอนท์ส (เยือน) และ มินเนโซตา ไวกิงส์ (เหย้า) เป็นอย่างน้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น