xs
xsm
sm
md
lg

แพ็คส์เซ็น “ยัง” ช่วยรับมือ “เคเปอร์นิค-อาร์จีทรี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แพ็คส์เซ็น ยัง หวังผลสองเด้ง
กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยอดทีมแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เซ็นสัญญา 1 ปี ดึงทาง วินซ์ ยัง มาเสริมงาน แอรอน ร็อดเจอร์ส พร้อมกันนี้ยังช่วยติวเกมรับสำหรับการเผชิญหน้าควอเตอร์แบ็กจอมวิ่งอย่าง โคลิน เคเปอร์นิค และ โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ช่วงเปิดฤดูกาล 2013/14

เคยโดดเด่นกับ เทนเนสซี ไตตันส์ ตั้งแต่ถูกดราฟต์เข้าลีกคนที่ 3 ของปี 2006 ทว่าพอย้ายไปเล่นให้ทั้ง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ และ บัฟฟาโล บิลล์ส กลายเป็นว่า วินซ์ ยัง ถูกลดบทบาทเป็นแค่สำรอง จากผลงานที่ดร็อปลงมา อย่างไรก็ดี ล่าสุด มีรายงานว่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ให้โอกาสผู้เล่นวัย 30 ปี คืนสู่ลีกมาเสริมงาน

โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่า “วินซ์ (ยัง) มีความยินดียิ่งและกำลังมองไปถึงโอกาส เขาหวังเป็นส่วนหนึ่งของทีมทันทีในการประชุมควอเตอร์แบ็กวันอังคารนี้ (ตามวัน-เวลาท้องถิ่น)”

ทั้งนี้ ยัง ต้องแข่งกันแย่งมือ 2 กับ แกรห์ม แฮร์เรลล์ ในการลุ้นเป็นสำรองให้ ร็อดเจอร์ส อย่างไรก็ดี “อีเอสพีเอ็น” (ESPN) สื่อดังแดนมะกันเชื่อว่าการที่ แพ็คเกอร์ส เซ็นควอเตอร์แบ็กจอมวิ่งเข้าถิ่นแลมโบ ฟิลด์ เพื่อมีส่วนช่วยทีมรับซ้อมด้วย เนื่องจากสัปดาห์ที่ 1-2 ของฤดูกาลปกติ ต้องไปเยือน ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ที่มี โคลิน เคเปอร์นิค นำทัพ ก่อนกลับมาเล่นในถิ่นพบ วอชิงตัน เรดสกินส์ ที่ได้ “อาร์จีทรี” (โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด) คัมแบ็ก
กำลังโหลดความคิดเห็น