xs
xsm
sm
md
lg

แพ็คส์เตรียมแผนรีไทร์เสื้อ "ฟาร์ฟ" ปี 2016

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาร์ฟ ตำนานหมายเลข 4 แพ็คส์
กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) มีแผนรีไทร์เสื้อหมายเลข 4 ให้แก่ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ตำนานควอเตอร์แบ็ก ในปี 2016 หลังพยายามช่วยต้นสังกัดเป็นอย่างดีตลอด 15 ฤดูกาลในถิ่นแลมโบ ฟิลด์

เคยประสบความสำเร็จนำ "แพ็คส์แมน" เถลิงแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 31 เมื่อปี 1997 จากนั้น เบร็ตต์ ฟาร์ฟ พยายามพา กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ลุ้นแชมป์อีกทว่าไม่สำเร็จ จึงโยกไปเล่นให้ทั้ง นิวยอร์ก เจ็ตส์ (ปี 2008) และ มินเนโซตา ไวกิงส์ (ปี 2009-10) ก่อนรีไทร์อย่างเป็นทางการ

ล่าสุด มาร์ค เมอร์ฟี ประธานบริหาร (ซีอีโอ) แพ็คเกอร์ส ให้สัมภาษณ์ถึงแผนการรีไทร์เบอร์เสื้อให้ ฟาร์ฟ ในอีกสามปีข้างหน้าว่า "เบร็ตต์ (ฟาร์ฟ) คู่ควรกับการรีไทร์เบอร์เสื้อ กับความสำเร็จที่เขามีกับทีมช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน โดยปี 2016 ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม เบร็ตต์ มีโอกาสลุ้นเข้าหอเกียรติยศ (ฮอล ออฟ เฟม) ของเอ็นเอฟแอล ซึ่งเราก็อยากประกาศรีไทร์เบอร์เสื้อให้เขาในปีเดียวกัน"

"ถึงแม้ผมทราบดีว่าแฟนๆ ของเราไม่น้อยไม่พอใจที่เห็น เบร็ตต์ (ฟาร์ฟ) เคยไปเล่นให้ไวกิงส์ ทว่าผมคิดว่าแผลดังกล่าวสามารถสมานได้ และพวกเขาคงมองย้อนกลับไปถึงช่วง 16 ปีที่ เบร็ตต์ อยู่ที่นี่กับเรา โดยในส่วนของผู้เล่นพวกเขาย่อมมีทางเป็นของตัวเอง ผู้เล่นของเราอาจย้ายไปเล่นให้ทีมคู่ปรับ เฉกเช่นที่ เกร็ก เจนนิงส์ และ เดสมอนด์ บิชอป กระทำก็เป็นได้เมื่อเร็วๆ นี้" ซีอีโอ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น