xs
xsm
sm
md
lg

รุคกีแพ็คส์ห้าวขู่ “เคเปอร์นิค” เลิกฝันวิ่งปร๋อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจนส์ พร้อมเก็บกวาดควอเตอร์แบ็ก
เดตอน โจนส์ ดีเฟนด์ซีฟ เอนด์ รุคกี กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส คิดว่าแผน ควอเตอร์แบ็กออปชันที่ โคลิน เคเปอร์นิค มักใช้สำเร็จกับ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส เมื่อฤดูกาลก่อน คงถูกจับทางได้แล้วในฤดูกาล 2013/14 ของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ใช้สิทธิ์ดราฟต์รอบแรก อันดับ 26 คัดเลือก เดตอน โจนส์ มาเล่นอาชีพ งานนี้ ไลน์แมนสตาร์มหาวิทยาลัย UCLA พร้อมช่วยต้นสังกัดหยุดยั้งคู่แข่ง โดยเฉพาะหากต้องรับมือ โคลิน เคเปอร์นิค จอมทัพจอมวิ่ง “คนตื่นทอง” โฟร์ตีไนเนอร์ส ซึ่งล้ม “แพ็คส์แมน” ในเพลย์ออฟรอบสองซีซันที่ผ่านมา

โดย โจนส์ วัย 22 ปี ส่งสัญญาณเตือนไปยัง โฟร์ตีไนเนอร์ส ทำนองว่า “ผมว่า โคลิน เคเปอร์นิค ทำผลงานได้ดีทีเดียว แต่ไม่คิดว่าพวกเขาจะสามารถใช้งาน เคเปอร์นิค ได้แบบนั้นอีก”

ด้าน ลู สปานอส โค้ชทีมรับ UCLA เชื่อมั่นว่าศิษย์เก่าอย่าง โจนส์ จะรับมือกับแผนควอเตอร์แบ็กเลือกใช้แผนวิ่งเองได้อยู่หมัด “เราอ่านแผนควอเตอร์แบ็กของทีมที่ชอบใช้ออปชันอย่าง เนบราสกา, ฮุสตัน และ อริโซนา สเตท ได้ทะลุปรุโปร่ง ซึ่ง เดตอน (โจนส์) ก็ทำหน้าที่ได้ดีเสียด้วย มีส่วนช่วยทำให้คู่แข่งเสียเทิร์นโอเวอร์ เสียเซฟตี หรือว่า ฟัมเบิล”
กำลังโหลดความคิดเห็น