xs
xsm
sm
md
lg

เด็กประถมคลั่งใส่เสื้อ “ร็อดเจอร์ส” 1,034 วันติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด ใส่ชุดสีเขียวคนเดียวในครอบครัว เฟห์ล
เดวิด เฟห์ล เด็กนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย เกรด 6 ในสหรัฐอเมริกา ออกอาการคลั่ง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สุดขีด ถึงขนาดใส่เสื้อ แอรอน ร็อดเจอร์ส ติดต่อกัน 1,034 วัน

ตามรายงานของ “WKBT” สื่อท้องถิ่นในมลรัฐวิสคอนซิน รายงานว่า เดวิด เฟห์ล ซึ่งเรียนอยู่ระดับเกรด 6 ที่เมืองโฮลเมน สวมใส่ยูนิฟอร์ม “แพ็คส์แมน” สีเขียวของ แอรอน ร็อดเจอร์ส มานานกว่า 1 พันวันติดต่อกันแล้ว ทำให้หมายเลข 12 ที่แปะอยู่ทางด้านหลัง รวมถึงชื่อ “Rodgers” หลุดลอกออกไปแล้ว

แต่ที่น่าประหลาดใจคือ หนุ่มน้อยเดวิด อยู่ในครอบครัวที่เชียร์ มินเนโซตา ไวกิงส์ ซึ่งถือเป็นคู่ปรับของ แพ็คเกอร์ส ในกลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) เหนือ อย่างไรก็ดี คุณพ่อให้สัมภาษณ์กับ “WKBT” ทำนองครอบครัวไม่ประสงค์ที่จะเปลี่ยนแปลงความชอบส่วนบุคคลของ เดวิด แต่อย่างใด โดยภายในห้องของสาวกรายหนึ่งยังประดับไปด้วยสัญลักษณ์ แพ็คเกอร์ส ไม่ว่าจะเป็นผ้าปูที่หนอน หรือว่า ปลอกหมอน

ทั้งนี้ เมื่อปี 2008 เคยมีหนุ่มน้อยจากมลรัฐคอนเนคติคัต รายหนึ่งสวมใส่ยูนิฟอร์มหมายเลข 4 ของ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ตำนานควอเตอร์แบ็ก “แพ็คส์แมน” เป็นเวลานานถึง 1,581 วัน หรือกว่า 4 ปี จึงดูเหมือนว่า เดวิด เฟห์ล ต้องการใส่เสื้อ ร็อดเจอร์ส ให้นานที่สุดเท่าที่จะนานได้เพื่อลบสถิติดังกล่าวลง
กำลังโหลดความคิดเห็น