xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์จีทรี” มั่นอินเดียนแดงพร้อมประเดิมชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์จีทรี พร้อมนำทีมคัมแบ็ก
โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ควอเตอร์แบ็กดาวรุ่งแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เชื่อมั่น วอชิงตัน เรดสกินส์ สามารถพลิกฟื้น หลังออกสตาร์ทย่ำแย่ในฤดูกาล 2013-14

แม้พลพรรค “อินเดียนแดง” จะได้หนุ่มจากมหาวิทยาลัยเบย์เลอร์ ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเอ็นเข่า กลับมานำทัพแล้ว ทว่า 3 เกมที่ผ่านมา เรดสกินส์ ยังควานหาชัยชนะไม่เจอ หลังปราชัยแก่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ (27-33), กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส (20-38) และ ดีทรอยต์ ไลออนส์ (20-27) จมบ๊วยสาย เอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันออกร่วมกับ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส

อย่างไรก็ตาม เจ้าของรางวัล “รุกกี ออฟ เดอะ เยียร์” ฤดูกาล 2012-13 ยังคงมองว่า ทีมของ ไมค์ ชานาแฮน จะคัมแบ็กจากสถิติ 0-3 “ผมคิดว่าเราเกือบทำได้แล้ว เราเห็นจากเทป ไม่มีใครต้องการตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ มันไม่ใช่เรื่องดี และมันไม่ใช่สิ่งที่เราเป็น”

“ผมคิดว่าผลงานย่ำแย่ที่คุณกำลังพูดถึง มันยากแก่การยอมรับสถิติ 0-3 แต่ผมไม่เห็นว่าทีมสูญเสียความมั่นใจแต่อย่างใด เรารู้เราสามารถเปลี่ยนแปลงมันได้ เราถูกสร้างมาเพื่อออกจากหลุมดำ อย่างที่เราเคยทำได้เมื่อปีที่แล้ว”

สำหรับโปรแกรมสัปดาห์ที่ 4 “อาร์จีทรี” และผองเพื่อน จะต้องบุกเยือนรัง โอ.โค โคลิเซียม ของ “สลัดดำ” โอคแลนด์ เรดเดอร์ส ซึ่งกุมสถิติชนะ 1 แพ้ 2 และยังไม่เคยปราชัยเมื่อเล่นต่อหน้ากองเชียร์ของตัวเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น