xs
xsm
sm
md
lg

ปีกเพื่อนเก่าขำข่าว “ฟาร์ฟ” คิดรีเทิร์นชนคน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจนนิงส์-ฟาร์ฟ ครั้งสวมยูนิฟอร์มต่างกัน
เกร็ก เจนนิงส์ ปีกนอก มินเนโซตา ไวกิงส์ รู้สึกขำกับกระแส เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กเพื่อนเก่าสมัยอยู่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส คิดหวนคืนสู้ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ก่อนหน้านี้ บัส คูก เอเยนต์ให้ข่าวทำนองลูกค้าในความดูแลยังฟิตปั๋ง

เบร็ตต์ ฟาร์ฟ เคยรีไทร์-รีเทิร์นใน NFL สองครั้งสองคราว หลังออกจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก็โยกไปขว้างบอลให้ทั้ง นิวยอร์ก เจ็ตส์ และ มินเนโซตา ไวกิงส์ แต่พอ บัส คูก เอเยนต์ส่วนตัวควอเตอร์แบ็กว่าที่ ฮอล ออฟ เฟม ให้สัมภาษณ์สื่อมะกันทำนอง ฟาร์ฟ ยังคงรักษาความฟิตอยู่ตลอด ถ้าให้ลงลุยศึกคนคนชนพรุ่งนี้ ก็ไม่มีปัญหาเลย

คูก กล่าวไว้ว่า “พลังแขนของ เบร็ตต์ (ฟาร์ฟ) ยังยอดเยี่ยม เขาปั่นจักรยานบางทีวันละ 30-50 ไมล์ วิ่ง 4-5 ไมล์ต่อวัน ตอนนี้ก็เป็นโค้ชให้ทีมระดับไฮสคูลที่ยังไม่แพ้ใคร แม้ เบร็ตต์ อาจอ้วนขึ้น 7.5 เปอร์เซ็นต์ หนักราว 225 ปอนด์ แต่เขาสามารถลงสนามได้ในวันนี้เลย อาจดีกว่าพวกที่ลงเล่นอยู่ทุกวันนี้ด้วยซ้ำ เบร็ตต์ สามารถช่วยให้เกมดูสนุกขึ้น โดยการขว้างบอลให้ใครก็ได้ เขารักที่จะเล่น (อเมริกัน) ฟุตบอล”

อย่างไรก็ตาม โอกาสที่ ฟาร์ฟ จะคืนสู่ NFL ในฐานะผู้เล่นแทบมองไม่เห็น เนื่องจากวันที่ 10 ตุลาคมนี้ เขาจะอายุครบ 44 ปี ซึ่ง เกร็ก เจนนิงส์ ปีกคู่ใจ ฟาร์ฟ สมัยอยู่ที่แลมโบ ฟิลด์ (ปัจจุบันโยกมาเล่นให้ ไวกิงส์ คู่ปรับสำคัญของ แพ็คเกอร์ส) ได้ฟังกระแสข้างต้น ก็อดที่จะหัวเราะขึ้นมาไม่ได้ ทั้งนี้ สตาร์วัย 30 ปี เผยด้วยว่า ฟาร์ฟ ถือว่ามีส่วนทำให้เขากล้าโยกมาสวมยูนิฟอร์ม “สีม่วง” เพราะ ฟาร์ฟ กล้าผละสาวก “หัวเนยแข็ง” ไปขว้างบอลในถิ่นเมโทรโดม มาแล้วเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น