xs
xsm
sm
md
lg

อดีตแพ็คส์เซ็งเพื่อนเก่าจวกไล่หลัง "ร็อดเจอร์ส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจนนิงส์-ร็อดเจอร์ส คงมองหน้ากันยาก
ชาร์ลส วูดสัน อดีตเซฟตี้ตัวเก๋า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) รู้สึกประหลาดใจที่ เกร็ก เจนนิงส์ เพื่อนเก่าออกโรงจวกภาวะความเป็นผู้นำของ แอรอน ร็อดเจอร์ส หลังจากปีกจอมแสบโยกไปเล่นให้ มินเนโซตา ไวกิงส์ ทีมคู่ปรับ

เกร็ก เจนนิงส์ โยกไปเซ็นสัญญา 5 ปี โกยค่าเหนื่อย 47.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.4 พันล้านบาท) เป็นการันตีเงิน 18 ล้านเหรียญฯ (ราว 540 ล้านบาท) กับ มินเนโซตา ไวกิงส์ ทว่าสิ่งที่ ปีกนอกชั้นนำของ NFL ทำให้สาวก "หัวเนยแข็ง" เจ็บแสบคงหนีไม่พ้นการประกาศนำอริกลับมาโค่น กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทั้งยังเปิดปากจวกภาวะผู้นำของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ลีกที่นำทีมเป็นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล มาแล้วเมื่อปี 2010

ทั้งนี้ ชาร์ลส วูดสัน ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อเชิงไม่เข้าใจว่า "ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ ที่มีเสียงวิจารณ์เหล่านั้นออกมา ผมคิดว่า เอ-ร็อด (แอรอน ร็อดเจอร์ส) ต้องใคร่ครวญให้ดีถึงเพื่อนพรรค์นี้ ที่มาทำให้รู้สึกเจ็บช้ำน้ำใจ การมาตั้งคำถามเรื่องผู้นำกับ เอ-ร็อด ทักษะความสามารถของหนึ่งในสุดยอดผู้เล่นของลีก ทำงานได้ดีเช่นนั้น ผมแทบไม่เชื่อว่าจะได้ยินเหมือนกัน"

"แต่ผมก็มั่นใจว่าตอนนี้ ร็อดเจอร์ส อยากให้ เจนนิงส์ เล่นในทีมรับ เพื่อที่เขาจะได้ประจันหน้ากับเพื่อนเก่าในสนามปีละ 2 หน" วูดสัน วัย 36 ปี ที่เล่นในถิ่นแลมโบ ฟิลด์ ระหว่างปี 2006-2012 ก่อนย้ายไปเล่นให้ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาทิ้งท้าย
วูดสัน ไม่เข้าใจรุ่นน้องจวกเพื่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น