xs
xsm
sm
md
lg

ผลสำรวจแฟนชนคนผู้ดีปลื้ม “เบรดี-แพทส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรดี ท็อปฮิตแฟนๆ ที่อังกฤษ
ลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ทำผลสำรวจยอดเสื้อที่แฟนๆ สวมใส่มาชมเกมระหว่าง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กับ มินเนโซตา ไวกิงส์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พบว่าสาวกคนชนคนคลั่งไคล้ ทอม เบรดี และพลพรรค นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ มากที่สุด

แม้มีแฟนสวมเสื้อแข่งหมายเลข 7 ของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็ก “คนเหล็ก” สตีลเลอร์ส และเบอร์ 28 ของ เอเดรียน พีเทอร์สัน ตัววิ่งความหวังไวกิงส์ มาชมเกมสัปดาห์ที่ 4 ณ สนามเวมบลีย์ กลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ทว่าจากผลสำรวจของ NFL ในส่วนของเสื้อแข่ง ปรากฏว่าแฟนๆ กว่า 8 หมื่นคน มีสาวกสวมยูนิฟอร์มทีมในลีกมาเชียร์เกม 477 คน โดยมี 64 คน สวมใส่ชุด “นักรบกู้ชาติ” แพทริออตส์ หรือคิดเป็น 13.4 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วยของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 43 คน (คิดเป็น 9.0 เปอร์เซ็นต์)

ถัดมาอันดับ 3 เป็น นิวยอร์ก ไจแอนท์ส มีใส่มา 32 คน คิดเป็น 6.7 เปอร์เซ็นต์ ไล่เรียงต่อไปที่ ไมอามี ดอลฟินส์ (27 ตัว), วอชิงตัน เรดสกินส์ (25 ตัว), ชิคาโก แบร์ส (24 ตัว), ดัลลัส คาวบอยส์ (22 ตัว), ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส (21 ตัว), อินเดียนาโปลิส โคลต์ส (20 ตัว) และ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส (18 ตัว)

สำหรับ เสื้อแข่งที่ปักชื่อยอดนิยมสุดเห็นจะหนีหมายพ้น หมายเลข 12 ของ ทอม เบรดี ซูเปอร์สตาร์ “แพทส์แมน” ตามมาด้วย อีลาย แมนนิง จอมทัพเบอร์ 10 นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เท่ากับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็กหมายเลข 12 กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ขณะที่ ร็อบ กรอนคอฟสกี ปีกในหมายเลข 85 ของแพทริออตส์ ไม่ใช่ควอเตอร์แบ็กเพียงคนเดียวที่ติดโผท็อป 5 เสื้อยอดนิยมของชาวเมืองผู้ดี
แฟนๆ ไวกิงส์ยกพลเยือนเมืองผู้ดี
กำลังโหลดความคิดเห็น