xs
xsm
sm
md
lg

ลือ!! “เมโล” เชื้อเชิญ “รอนโด” ปั้นเกมนิกส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมโล หวังจีบ รอนโด ช่วยล่าแชมป์
คาร์เมโล แอนโธนี ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ตกเป็นข่าวลือเตรียมชักชวน ราจอน รอนโด การ์ดจ่ายแม่ทัพ บอสตัน เซลติกส์ มาร่วมงานกับ นิวยอร์ก นิกส์

รายงานจาก เจสัน จอร์แดน นักข่าว “ยูเอสเอ ทูเดย์” สื่อดังแดนมะกัน ระบุ “เมโลแมน” เปิดโต๊ะเจรจาพร้อมชักชวน ผู้เล่นดีกรีแชมป์ 1 สมัย ซึ่งอยู่ระหว่างพักฟื้นจากการผ่าตัดเอ็นไขว็หน้าข้อเข่า (ACL) มาผนึกกำลังกับตนในถิ่น เมดิสัน สแควร์ การ์เดน

รอนโด ถูกนำไปพัวพันว่าจะถูกเทรดออกจากรัง ทีดี การ์เดน หลายครั้ง อีกทั้งจะกลายเป็นฟรีเอเยนต์ในปี 2015 ขณะเดียวกัน อดีตแชมป์ NBA 2 สมัย (1970 , 1973) กำลังมองหาคนคุมบอล หลังชวด คริส พอล ของ แอลเอ คลิปเปอร์ส ช่วงปิดซีซัน 2012-13

สตีฟ สมิธ อดีตโค้ชของ การ์ดวัย 27 ปี สมัยเรียนไฮสคูล กล่าว “ไม่ว่าเขาจะอยู่ บอสตัน ต่อหรือไม่ คงไม่มีใครรู้ แต่ผมรู้ว่าการคุยกับ เมโล ย่อมมีการชักจูง รอนโด มาเล่นที่นิวยอร์ก เมโล คิกว่า เขาจะต้องมาเช่นรกัน คุณไม่สามารถคาดเดาได้หรอกว่ามันจะเป็นอย่างไร ผมคิดว่าหากเป็นทางใดทางหนึ่ง รอนโด ไม่น่าจะมีปัญหา”

ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเคนตักกี ถือเป็นพอยน์ต การ์ด ระดับหัวแถวของ NBA แม้การเล่นเกมบุกไม่เร้าใจนัก ปิดสกอร์เฉลี่ยเพียง 13.7 แต้ม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทว่าการแอสซิสต์ถือเป็นจุดเด่น ทำไป 11.1 ครั้งต่อเกม โดย จอมแม่นวัย 29 ปี มองว่าจะ รอนโด เป็นกุญแจสำคัญในการพา นิกส์ ท้าชิงแชมป์สายตะวันออก
กำลังโหลดความคิดเห็น