xs
xsm
sm
md
lg

จ่อปล่อย “เซ็กซ์เทป” ตัววิ่งโคลต์สควบ 3 สาวสู่ตลาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริชาร์ดสัน เตรียมเป็นพระเอกหนังโป๊จำเป็น
เทรนท์ ริชาร์ดสัน รันนิงแบ็ก อินเดียนาโปลิส โคลต์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) มีสะดุ้ง เมื่อมีรายงานว่า “เซ็กซ์เทป” ที่ทำกิจกรรมรักร่วมกับ 3 สาวนิรนาม เริ่มถูกปล่อยออกสู่ตลาดมืดบ้างแล้ว

เมื่อปลายปีที่ผ่านมา แชด จอห์นสัน เคยเป็นดาราจำเป็นใน “เซ็กซ์เทป” ที่ถ่ายเก็บไว้ดูเล่นกับ 2 สาว เมื่อ 3 ปีก่อน เมื่อภาพบางส่วนถูกปล่อยสู่โลกอินเตอร์เน็ต ภายหลังอดีตปีกนอกซูเปอร์สตาร์ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ก็ออกมายอมรับว่านั่นเป็นภาพขณะตนร่วมรักกับสาวๆ ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในฟลอริดา จริงๆ

มาล่าสุด แฟนๆ คนชนคน อาจมีโอกาสได้เห็น “เซ็กซ์เทป” เทรนท์ ริชาร์ดสัน ตัววิ่ง “เกือกม้า” ซึ่งได้พาสาวๆ อย่างน้อย 3 ราย ไปสังสรรค์ดื่มกินอย่างเต็มที่ ก่อนมีกิจกรรมร่วมรักกันที่สถานที่แห่งหนึ่ง จากรายงานของ “ทีเอ็มซี” (TMZ) สื่อจอมซอกแซกแดนมะกัน

โดย ริชาร์ดสัน อดีตดราฟท์อันดับ 2 ของปี 2012 เพิ่งโดน คลีฟแลนด์ บราวน์ส เทรดให้ โคลต์ส เพื่อแลกกับสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกของปี 2014 ทั้งนี้ ผลงานของรันนิงแบ็กวัย 23 ปี ยังไม่โดดเด่นนัก เมื่อถือบอลวิ่ง 88 หน เพิ่งโกยไปได้เพียง 250 หลา และก็ฉีกไปรับบอลจาก แอนดรูว์ ลัก ควอเตอร์แบ็กดาวรุ่งได้แค่ 85 หลาเท่านั้น

สำหรับ ริชาร์ดสัน ปัจจุบันมีบุตร 3 คน โดยลูกสาวคนโต ลืมตามาดูโลกตั้งแต่ตอน รันนิงแบ็กผิวสี เรียนอยู่ปี 2 ของไฮสคูล ส่วนลูกสาวคนที่ 2 เกิดตอนเขาเรียนอยู่ปีสุดท้ายของไฮสคูล ขณะที่ ลูกชายคนสุดท้องเพิ่งเกิดเมื่อปีที่ผ่านมานี้เอง
กำลังโหลดความคิดเห็น