xs
xsm
sm
md
lg

ซินซีปัดแบนเพลง “เคที เพอร์รี” แม้แฟนรุมจวก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟน ซินซี ต้านเพลงเปิดตัวของ เคที เพอร์รี
ซินซินเนติ เบงกอลส์ ทีมจากศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยังไม่มีแผนงดประโคมเพลง “Roar” ของ เคที เพอร์รี นักร้องสาวชื่อดังเมืองลุงแซม เกมพบ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส คืนวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้ ตามเวลาประเทศไทย แม้จะสร้างความไม่พอใจแก่แฟนๆ

หลังจากเปิดซิงเกิลยอดฮิตของ เคที เพอร์รี เปิดตัวพลพรรค “เสือลายพาดกลอน” และระหว่างแมตช์ เกมประเดิมสนามต่อหน้าแฟนๆ ณ พอล บราวน์ สเตเดียม คืนวันจันทร์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เป็นเหตุให้ถูกกองเชียร์รุมจวกผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์

มิตช์ มอร์แกน หนึ่งในบรรดาสาวก เบงกอลส์ ที่ชมเกม “มันเดย์ ไนท์” สัปดาห์ที่ 2 เผยตนไม่รู้สึกประหลาดใจที่แฟนๆ ตอบสนองแง่ลบต่อบทเพลงของ เคที เพอร์รี โดยกล่าวว่า “ผมรู้พวกเขามีจุดประสงค์อะไร แต่มันไม่เข้าท่า คุณจะไม่คิดได้อย่างไรว่าคุณจะทำแบบนั้นโดยปราศจากเสียงวิจารณ์ มีแฟน สตีลเลอร์ส ที่นั่งข้างๆ ผม กำลังหัวเราะอยู่”

โฆษกประจำทีม “ซินซี” แถลงต่อ “อีเอสพีเอ็น” สื่อดังแดนมะกัน องค์กรวางแผนพิจารณาอีกครั้งเกี่ยวกับความถี่ (จำนวนครั้ง) ที่เพลงของ ป็อปสตาร์สาววัย 28 ปี จะนำมาใช้เปิดเกมเหย้า อย่างไรก็ตาม เบงกอลส์ ยังไม่คิดกำจัดออกจากระบบหมุนเวียนเพลง

“เรายังคงชอบเพลงนี้ ผมไม่สามารถบอกคุณอย่างชัดเจนว่า เพลงนี้จะถูกเปิดเมื่อไร ไม่ว่ามันจะถูกเล่นทั้งวันอาทิตย์ หรือมันยังอยู่ในลิสต์ ผมคิดว่าแฟนๆ บางคนคาดหวังเมื่อผู้เล่นลงสนาม ควรเป็นเพลงแนว ฮาร์ด-ร็อก หรือ คลาสสิก-ร็อก ผมรู้นั่นคือสิ่งที่เราจะทำในเกมสัปดาห์นี้ เคที เพอร์รี จะไม่ใช่เพลงสุดท้ายที่คุณได้ยิน ก่อนผู้เล่นลงสนาม”


กำลังโหลดความคิดเห็น