xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กเบน” เซ็งไร้ปีกร่างยักษ์ทำ “คนเหล็ก” บู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเบน ขาดปีกคู่ใจสร้าง บิ๊กเพลย์
เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็กตัวเก่ง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) โอดทีมไร้ปีกนอกร่างยักษ์ช่วยพลิกสถานการณ์ เป็นเหตุให้สตาร์ทบู่ ฤดูกาล 2013-14

ตั้งแต่เสีย ไมค์ วอลเลซ รีซีฟเวอร์เจ้าของความสูง 6 ฟุต (183 เซนติเมตร) ซึ่งรับ 32 ทัชดาวน์ จาก 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา แก่ ไมอามี ดอลฟินส์ เป็นเหตุให้ สตีลเลอร์ส ต้องพึ่งพา เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส (5 ฟุต 11 นิ้ว) และ อันโตนิโอ บราวน์ (5 ฟุต 10 นิ้ว) 2 ปีกฉบับกระเป๋า โดยในเกมพ่ายแก่ ซินซินเนติ เบงกอลส์ จอมทัพดีกรีแชมป์ 2 สมัย ขว้างระยะมากกว่า 20 หลา เข้าเป้าเพียง 1 จาก 8 ครั้ง กุมสถิติ 0-2 (ชนะ 0 แพ้ 2)

แม้บนรายชื่อ 53 ขุนพล “คนเหล็ก” ฤดูกาล 2013-14 ยังมี เจอร์ริโค ค็อตเชรี และ ดีเร็ค มอย ที่สูงกว่า 6 ฟุต แต่ก็ยังไม่พร้อมจะรับบทตัวหลักในทีมบุก และมักถูกเรียกใช้งาน ขณะเข้าเขต “เรดโซน” (เส้น 20 หลาแดนคู่แข่ง) เท่านั้น ส่วน แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ ปีกจอมเก๋าวัย 36 ปี ยังบาดเจ็บหัวไหล่ ตั้งแต่ปรีซีซัน

“บิ๊กเบน” กล่าว “พวกเขา (แซนเดอร์ส กับ บราวน์) ไม่ใช่คนตัวใหญ่สุดในโลก ดังนั้นมันเป็นเรื่องง่ายที่กองหลังจะประกบ หรือเบียดปะทะได้ง่ายๆ ถือเป็นภารกิจสุดหิน เมื่อพวกเขาต้องเผชิญสถานการณ์แบบนั้น ผมรู้พวกเขาจะเอาชนะได้ พวกเขามีความทุ่มเต็มร้อยในการซ้อม และทำงานหนัก เพื่อรับมือคู่แข่ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น