xs
xsm
sm
md
lg

“จอร์จ” ซิวจอมแม่นพัฒนาฝีมือยอดเยี่ยม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอร์จ คว้ารางวัลแบบเอกฉันท์
พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ดดาวรุ่ง อินเดียนา เพเซอร์ส ได้รับรางวัลผู้เล่นพัฒนาฝีมือยอดเยี่ยม หลังโชว์ฟอร์มน่าประทับใจในการแข่งขันบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ ฤดูกาล 2012-13 พร้อมตั้งเป้าจะยกระดับตัวเองลุ้นรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ในอนาคต

เจ้าของความสูง 6 ฟุต 9 นิ้ว ได้รับผลโหวต 311 เสียง จากบรรดาผู้สื่อข่าวกีฬา และนักวิจารณ์ทางสถานีโทรทัศน์ ทิ้งห่าง กรีวิส วาวเควซ (146 คะแนน) ของนิวออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์ และ ลาร์รี แซนเดอร์ส (141 คะแนน) ของ มิลวอคกี บัคส์ อย่างขาดลอย และกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 4 ของ เพเซอร์ส ที่คว้ารางวัลนี้ต่อจาก จาเลน โรส, เจอร์เมน โอนีล และ แดนนี เกรนเจอร์

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จอมแม่นวัย 22 ปี ทำผลงานเฉลี่ย 10.0 แต้ม 4.7 รีบาวนด์ 2.4 แอสซิสต์ และ 1.3 สตีล ทว่าซีซันล่าสุด เจ้าตัว ยกระดับฟอร์มขึ้นมาจนเป็นแชมป์ปิดสกอร์ประจำทีม 17.4 แต้ม 7.6 รีบาวนด์ 4.7 แอสซิสต์ และ 1.8 สตีล รวมทั้งมีรายชื่อติด ออล-สตาร์ เป็นครั้งแรก และนำ เพเซอร์ส คว้าแชมป์ เซ็นทรัล ดิวิชัน ก่อนนำต้นสังกัดเข้าสู่เพลย์ออฟ ด้วยการคว้าอันดับ 3 ของสายตะวันออก

หนุ่มจากมหาวิทยาลัยเฟรสโน สเตท กล่าว “ผมคิดว่าผมสามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาถึงระดับ MVP นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการมากๆ สำหรับผมมันขึ้นอยู่กับการทำผลงานให้คงเส้นคงวา และมีทรรศนะคติที่แน่วแน่”
กำลังโหลดความคิดเห็น