xs
xsm
sm
md
lg

บอสคาวบอยส์เชื่อ “ไพรม์ไทม” ดับซ่า “เมกะตรอน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมกะตรอน (เบอร์ 81) ยอดปีกไลออนส์
เจอร์รี โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลัส คาวบอยส์ แห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เชื่อมั่น ดีออน แซนเดอร์ส ตำนานคอร์เนอร์แบ็ก เป็นเพียงหนึ่งเดียวที่จะหยุดความร้อนแรงของ แคลวิน จอห์นสัน รีซีฟเวอร์ตัวเก่ง ดีทรอยต์ ไลออนส์

เกมคนชนคน สัปดาห์ที่ 8 คาวบอยส์ เลือกใช้ แบรนดอน คาร์ ตามประกบ “เมกะตรอน” ทว่ากลับเจอเผาจนเกรียม ปล่อยคู่แข่งรับบอล 14 ครั้ง ระยะ 329 หลา ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดอันดับ 2 ของลีก รองจาก ฟลิปเปอร์ แอนเดอร์สัน ที่เคยทำไว้ 336 หลา เมื่อปี 1989 ก่อนพ่ายไป 30-31

2 วันต่อมา หลังจากกลับออกจากสนาม ฟอร์ด ฟิลด์ ด้วยผลงานชนะ 4 แพ้ 4 โจนส์ ตอบคำถาม กรณี “ไพรม์ไทม์” น่าจะเป็นตัวคุมปีกเพียงคนเดียวที่สามารถดับอหังการ มือกาววัย 28 ปี

บิ๊กบอสวัย 71 ปี “ใช่ ผมคิดอย่างนั้น ดีออน มีความเร็วในการรับบอล และมีการคุมพื้นที่กลางสนามอย่างยอดเยี่ยม ผมหมายถึงเรื่อง เซนส์อเมริกันฟุตบอล เขามีความสามารถในการอ่านเกมและอยู่ในตำแหน่งที่จะเล่นบอลได้”

“ตอนนี้คุณกำลังพูดถึงคนที่ประกบปีกได้ดีสุด ผมเคยเห็นสมัยเขาถูกยกย่องเป็นตัวคุมปีกที่ระดับหัวแถว แต่ผมยังคืดว่าเขาน่าจะทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเจอกับ จอห์นสัน เพราะ ดีออน เป็นสุดยอดตัวคุมปีก”
กำลังโหลดความคิดเห็น