xs
xsm
sm
md
lg

สาวกหนุ่มเจ็ตส์ฉาวตบสาว “แพทส์” หน้าสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาสช์เก เหวี่ยงหมัดใส่แฟนบอลสาวแพทส์
เคิร์ต พาสช์เก แฟนอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) นิวยอร์ก เน็ตส์ กลายเป็นประเด็นตามสื่ออีกครั้ง เมื่อทะเลาะวิวาทกับสาวกสาว นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ หน้าสนาม ถึงขนาดชกใส่ก่อนเกมใหญ่ของฝั่งเอเอฟซี (AFC) ตะวันออก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ถือเป็นอริกันทั้งในและนอกสนามสำหรับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ กับ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ โดยการแข่งขันประจำสัปดาห์ที่ 7 ปรากฏว่า จีโน สมิธ ควอเตอร์แบ็กรุคกี้ขว้างไป 233 หลา 1 ทัชดาวน์ เสียหนึ่งอินเทอร์เซปต์ ทว่า ทอม เบรดี จอมทัพซูเปอร์สตาร์ “แพทส์แมน” ฟอร์มบู่ขว้างแค่ 228 หลา ไม่มีสกอร์ แถมเสียหนึ่งพิก เป็นเหตุให้ เจ็ตส์ พลิกล็อกเปิดบ้านต่อเวลาเฉือนชัย 30-27

ซึ่งเหตุการณ์นอกสนามเม็ตไลฟ์ สเตเดียม ก็ระอุเช่นกัน เมื่อมีคลิปฉาวที่แฟนคนชนคนถ่ายไว้ได้ จังหวะที่ เคิร์ต พาสช์เก หนุ่มวัย 38 ปี มีเรื่องทะเลาะกับแฟนบอลสาวของ “แพทส์แมน” ถึงขั้นตบตีกันรุนแรง ภายหลังแม่ของ พาสช์เก ที่มาชมเกมด้วย เอ่ยปากป้องลูกชายทำนองว่า ที่ต้องลงไม้ลงมือเพราะเป็นการป้องกันตัว

สำหรับ พาสช์เก เมื่อปี 1992 เคยก่อเหตุใช้มีดแทง เฮนรี เฟอร์เร นักเรียนไฮสคูลจนเสียชีวิตด้วยวัยเพียง 17 ปี แต่โดนตัดสินจำคุกแค่ 3 ปี โดยยังมีหลายคนจำหมอนี้ได้ พร้อมกับกับเอ่ยปากว่า “เขาเป็นตัวอันตราย คงคิดว่าตัวเองแตะต้องไม่ได้ เพราะว่าเขาเป็นลูกชายเจ้าหน้าที่ตำรวจ”

ส่วน โรเบิร์ต วัย 78 ปี ซึ่งเป็นพ่อของ พาสช์เก เอ่ยปากบ้างว่า “ก็ได้มีการจับคุมตัวกันไปแล้วในเรื่องคดีทะเลาะวิวาท ซึ่งผมก็กังวลใจเช่นกัน เพราะเขาก็ได้ไปใช้เวลาในคุก 2-3 ปี ก็ถือว่าสมควรแล้ว”


กำลังโหลดความคิดเห็น