xs
xsm
sm
md
lg

"ธันเดอร์" เตรียมบูรณะสนามยัดห่วงให้เหยื่อทอร์นาโด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธันเดอร์ ช่วยชุมชนที่โอกลาโฮมา ซิตี
โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เตรียมช่วยเหลือสังคมอีกครั้ง ด้วยการบูรณะสนามยัดห่วงให้แก่โรงเรียน 3 แห่งที่ได้รับความเสียหายจากเหตุพายุทอร์นาโด พัดเข้าถล่มเมืองเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

เมื่อช่วงกลางปี ทอร์นาโด ความเร็วลม 320 กม.ต่อชั่วโมง พัดกระหน่ำชานเมืองโอกลาโฮมา ซิตี โดยเฉพาะเมืองมัวร์ จนได้รับความเสียหายอย่างหนัก มีรายงานพบผู้เสียชีวิตเฉียดร้อยราย ซึ่งครั้งนั้น เควิน ดูแรนท์ สมอล ฟอร์เวิร์ด ซูเปอร์สตาร์ ธันเดอร์ ควักเงินบริจาคช่วยเหลือเหยื่อผู้ประสบภัย 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 30 ล้านบาท)

ล่าสุด "โอเคซี" เตรียมช่วยเหลือสังคม ด้วยการช่วยบูรณะสนามบาสเกตบอลกลางแจ้งให้แก่โรงเรียน 3 แห่งที่เจอทอร์นาโด พัดถล่มไม่ว่าจะเป็นที่ ไบรอาร์วูด เอลิเมนทารี, พลาซา ทาวเวอร์ส เอลิเมนทารี และ ไฮแลนด์ อีสต์ จูเนียร์ ไฮสคูล

โดย แดน มาโฮนี รองประธานฝ่ายติดต่อสื่อสารและดูแลเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในชุมชน เผยว่า "เมื่อชุมชนของเราสูญเสียโรงเรียน ซึ่งเป็นการสูญเสียสถานที่ให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ไป โดยสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงเรียน รวมถึง สนามบาสเกตบอล ที่ถือเป็นหัวใจของคนในละแวกนี้ เราจึงรู้สึกมีความยินดีและภาคภูมิใจยิ่งที่ได้เข้ามามีส่วนช่วยบูรณะ แต่คงต้องใช้ระยะเวลานานพอสมควร"
กำลังโหลดความคิดเห็น