xs
xsm
sm
md
lg

ไมอามียิ้ม “เจมส์” เปรยไม่ยัดห่วงเมืองหนาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน ต้องคำนึงถึงครอบครัวเป็นหลักด้วย
ไมอามี ฮีต ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) แอบยิ้มเมื่อ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์เปรยขอเล่นในเมืองที่มีสภาพอากาศอบอุ่น ทำให้ คลีฟแลนด์ (คาวาเลียร์ส) เมืองหนาวแทบหมดหวังไปเลย

การที่ เลอบรอน ถือออปชันเลือกใช้สิทธิ์เป็น “ฟรีเอเยนต์” หลังจบซีซันใหม่ได้ ทำให้สื่อมะกันยังพยายามกระแซะคำตอบว่าที่สุดแล้ว “คิงเจมส์” คิดผละ ไมอามี ฮีต แชมเปียน 2 สมัยติดของ NBA หรือไม่ โดยก่อนหน้านี้มีกระแสอาจกลับไปช่วย คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ต้นสังกัดเก่าที่ดราฟต์เขาขึ้นมาคนแรกในปี 2003 รวมถึงข่าวที่ว่า แอลเอ เลเกอร์ส อยากได้ไปผนึกกำลัง โคบี ไบรอันท์

โดยล่าสุด เลอบรอน ให้สัมภาษณ์กับ “Women’s Wear Daily” สื่อแดนมะกันทำนองว่า “ผมก็คิดถึงการกลับบ้านเก่าอยู่บ้าง แต่ตอนนี้ผมเติบโตและคุ้นเคยกับการใช้ชีวิตในเมืองแห่งใหม่ ความมีชีวิตชีวา ได้ลิ้มรสปลาสดๆ ผลไม้เลิศรส”

“อีกทั้งการได้อยู่ในสถานที่อบอุ่น ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมไปแล้ว ผมไม่อยากกลับไปสู่เมืองที่มีสภาพอากาศหนาวเหน็บอีกต่อไป” ซูเปอร์สตาร์วัย 28 ปี ที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับ ซาวานนาห์ ภรรยาวัย 27 ปี ซึ่งคบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียนไฮสคูล และมีบุตรด้วยกัน 2 คน ได้แก่ เลอบรอน จูเนียร์ (8 ขวบ), ไบรซ์ (วัย 6 ขวบ) ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น