xs
xsm
sm
md
lg

ปีกคาวบอยส์ชู “คิงเจมส์” อาจเป็นปิศาจ NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอลบีเจ อาจเป็นยอดปีกแห่้ง NFL
เดซ ไบรอันท์ รีซีฟเวอร์ตัวเก่ง ดัลลัส คาวบอยส์ เชื่อมั่น เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์แห่ง เอ็นบีเอ (NBA) อาจเป็นปิศาจในศึกอเมใริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) หากสนใจเปลี่ยนอาชีพ

“คิงเจมส์” ผู้เรียกตัวเองว่า แฟนพันธุ์แท้ “อเมริกา ทีม” เคยเป็นดาวดังตอนเล่นปีกนอกให้ เซนต์ วินเซนต์-เซนต์ แมรี ไฮสคูล เมืองอัครอน มลรัฐโอไฮโอ ก่อนหันหลังให้การเล่นฟุตบอล ระหว่างเรียนปีสุดท้าย ซึ่งดูเหมือนจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง

ทว่า มือกาววัย 24 ปี เผยต่อ “อีเอสพีเอ็น” สื่อดังแดนมะกัน “แอลบีเจ” อาจเป็นสตาร์ศึกคนชนคน หากจะเบนเข็มมาวาดลวดลายศึกคนชนคน เนื่องจากสรีระ (สูง 6 ฟุต 8 นิ้ว หนัก 250 ปอนด์), พละกำลัง, การรับบอล, ความเร็ว และการกระโดด ซึ่งสามารถป่วนทีมรับโดยเฉพาะในเขต เอนด์ โซน

หนุ่มจากมหาวิทยาลัย โอกลาโฮมา สเตท กล่าว “ชายคนนั้นมีพรสวรรค์ ผมคิดว่าบางทีเขาอาจต้องใช้เวลาสัก 2 สัปดาห์ เพื่อทำความคุ้นเคยกับฟุตบอล เรียนรู้สิ่งที่เขาควรจะทำ ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่เขาต้องการ นอกจากสรีระของเขา”

“ผมเคยเห็นไฮไลต์ของเขาจากไฮสคูลนิดหน่อย มือเขายอดเยี่ยม เขาสามารถวิ่งตามเราท์ (เส้นทาง) เร็วเพียงพอ เขาน่าจะมาเล่นลีก NFL ได้ หากนำทุกอย่างมารวมกัน เขาต้องฝึกฝนเทคนิกเล็กน้อย เขาเคยเล่นฟุตบอลมาก่อน ผมคิดว่าเขาจะเป็นตัวอันตรายเวลาบุกในเรดโซน (เส้น 20 หลาแดนคู่แข่ง) ผมคิดว่าเขาทำได้จริงๆ นะ”
กำลังโหลดความคิดเห็น