xs
xsm
sm
md
lg

“เลอบรอน” เตรียมแสดงหนังยัดห่วงคู่ดาราตลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน-ฮาร์ท เตรียมรับบทน้อง-พี่ในภาพยนตร์ยัดห่วง
เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ ไมอามี ฮีต เป็นข่าวเตรียมกระโดดลงจอเงิน แสดงภาพยนตร์เกี่ยวกับบาสเกตบอลเรื่อง “บอลเลอร์ส” (Ballers) ร่วมกับ เควิน ฮาร์ท นักแสดงตลกชั้นนำของแวดวงฮอลลีวูด

เมื่อปี 2009 เลอบรอน เจมส์ เคยมีส่วนกับภาพยนตร์สารคดีเรื่อง “More than a Game,” ร่วมกับเพื่อน 4 คน ซึ่งเป็นผู้เล่นในทีมระดับไฮสคูลจากเมืองอากรอน ในมลรัฐโอไฮโอ มาแล้ว มาล่าสุด “ผู้เล่นทรงคุณค่า” (MVP) ลีก 4 สมัย เตรียมกระโดดลงหนังใหญ่เคียงข้าง เควิน ฮาร์ท

ตามรายงานของ “เดดไลน์ ด็อทคอม” (Deadline.com) เผยว่า ฮาร์ท จะรับบทเป็นหนุ่มที่ต้องอยู่ภายใต้ร่มเงาของน้องชายซึ่งเป็นซูเปอร์สตาร์ NBA นั่นก็คือ “คิงเจมส์” แต่ ฮาร์ท ก็มาได้โอกาสสำคัญในชีวิตพิสูจน์ตัวเองช่วงเข้าร่วมบาสเกตบอลแคมป์ที่ไมอามี

โดย ทีมงานจะเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “บอลเลอร์ส” กันหน้าร้อนปีหน้า ช่วงที่ศึก NBA พักซีซันพอดี เพื่อให้ ฮาร์ท ที่สูงเพียง 5 ฟุต 3 นิ้ว (ประมาณ 155 เซนติเมตร) ได้มาร่วมงานกับ เลอบรอน เจ้าของความสูง 6 ฟุต 8 นิ้ว (ราว 2.03 เมตร) สำหรับ “คิงเจมส์” ฤดูกาล 2013/14 ทำผลงานเยี่ยมให้ ฮีต เมื่อได้เฉลี่ย 26 แต้ม 6.3 แอสซิสต์ 5.8 รีบาวนด์ ต่อเกม ที่สำคัญชู้ตฟิลด์โกลเกือบๆ 60 เปอร์เซ็นต์ เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น