xs
xsm
sm
md
lg

"โรส" ส่อขึ้นเขียง-สตาร์ NBA แห่ทวีตเชียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรส อาจผ่าเข่ารอบ 2
เดอร์ริค โรส การ์ดจ่ายแม่ทัพ ชิคาโก บูลล์ส ส่อแววต้องรับการผ่าตัดรักษาการบาดเจ็บเข่าในเกมกับ ปอร์ตแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้าน เลอบรอน เจมส์ นำทัพซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ทวีตข้อความให้กำลังใจ

ผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 1 สมัย บาดเจ็บช่วงควอเตอร์ 3 ในเกมบุกเยือนรัง โรส การ์เดน จังหวะเปลี่ยนจากรุกเป็นรับ หลังจาก นิค บาทูม ฟอร์เวิร์ด เจ้าถิ่น ตัดบอลจากการจ่ายของ โจอาคิม โนอาห์ เซ็นเตอร์เพื่อนร่วมสังกัด จนเดินกระเผลกออกจากสนาม โดยไม่สามารถทิ้งน้ำหนักตัวลงบนหัวเข่าขวา

ต่อมา จอมแม่นวัย 24 ปี เข้ารับการตรวจด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (MRI) ณ เมืองลอส แองเจลิส เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ปรากฏว่า สตาร์แห่งถิ่น ยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ มีอาการกระดูกอ่อนเข่าฉีก โดย "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังแดนมะกัน คาดดว่า เจ้าตัว อาจต้องขึ้นเขียงอีกครั้ง และยังไม่มีกำหนดคืนสนาม

ด้าน "คิงเจมส์" โพสต์บน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต เพื่อให้กำลังใจ "ดี-โรส" ว่า "ผมไม่รู้สภาพจิตใจของเขาผ่านอะไรมาบ้าง แต่ผมเดาว่า มันค่อนข้างบอบช้ำ" ส่วน ดีเวย์น เหว็ด ทวีตข้อความ "ให้ตายเถอะ เพิ่งได้ยินข่าวเกี่ยวกับ ดี-โรส แม้ว่ามันจะเร็วเกินไปที่จะบอกว่า หวังว่านายจะหายเจ็บโดยเร็ว" เช่นเดียวกับคนอื่นๆ อาทิ เดเมียน ลิลลาร์ด , เควิน เลิฟ และ ทาย ลอว์สัน
กำลังโหลดความคิดเห็น