xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” ไม่ปล่อยแข้งพัก-เล็งสอดแนม “อิเหนา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้งช้างศึกลงซ้อมเบาๆช่วงเช้า
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือแข้งทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ เตรียมพาลูกทีมเข้าดูฟอร์มการเล่นของ อินโดนีเซีย นัดที่จะพบกับ กัมพูชา วันที่ 9 ธันวาคม นี้ พร้อมให้นักเตะเก็บตัวที่โรงแรมโดยไม่ปล่อยให้ไปเดินเที่ยวแต่อย่างใดแม้จะเหลือ 5 วันก่อนจะถึงวันดวลกับ “อิเหนา” ก็ตาม

ความเคลื่อนไหวทัพนักฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย ชุดลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์ หลังจากเพิ่งประเดิมสนามนัดแรกกลุ่มบี เอาชนะ ติมอร์ เลสเต 3-1 เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดเช้าวันถัดมาเวลาประมาณ 9.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ได้ให้ลูกทีมทั้ง 20 คน ฝึกซ้อมที่บ้านผู้ช่วยท่านทูตทหารบก (พันเอก สาระวิน อุทธรักษ์) ประจำประเทศพม่า โดยอดีตแข้งจอมตีลังกาได้ให้ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนามเกมที่ผ่านมาลงคลายกล้ามเนื้อในสระว่ายน้ำ ขณะที่ตัวสำรองยังคงซ้อมเบาๆตามปกติ ส่วนช่วงเย็นเวลา 17.00 น.จะลงฝึกซ้อมที่สนาม อองซาน สเตเดียม เช่นเดิม

“ตอนนี้ลูกทีมสมบูรณ์ดี มีเพียง อาทิตย์ ดาวสว่าง ที่ช้ำบริเวณหัวเข่าเท่านั้น แต่เชื่อว่าไม่นานก็จะหาย เมื่อวานเราได้ชมเกมที่เมียนมาร์เอาชนะกัมพูชา 3-0 แล้ว ก็รู้เลยว่าเจ้าภาพนั้นน่ากลัว ทั้งแข็งแกร่งและมีความเร็ว แต่ก่อนจะเจอกับเมียนมาร์วันที่ 14 ธ.ค.เราจะต้องเก็บอินโดนีเซียให้ได้ก่อน ซึ่งเมื่อดูโปแกรมต้องเล่นติดกันแล้วเราต้องเตรียมผู้เล่นเป็น 2 ชุดเพื่อที่จะใช้ลงทดแทนกัน” ซิโก้กล่าว

พร้อมกันนี้ “ซิโก้” ได้กล่าวต่อว่า วันที่ 9 ธ.ค.สตาฟฟ์โค้ชและผู้เล่นที่ไม่ได้ฝึกซ้อมจะเดินทางไปชมเกมคู่ระหว่าง อินโดนีเซีย พบ กัมพูชา ที่สนามตูวันนา สเตเดียม เพื่อเช็กฟอร์มก่อนที่ทีมชาติไทยจะต้องเจอกับอิเหนาวันที่ 12 ธ.ค.และแม้จะมีเวลาพักอีก 4-5 วัน แต่อดีตแข้งดรีมทีมก็ไม่ได้ปล่อยนักเตะให้ไปเดินเล่นนอกที่พักโรงแรมย่างกุ้ง โฮเตล แต่อย่างใด โดยให้เก็บตัวอยู่ในโรงแรมและเตรียมฝึกซ้อมตามกำหนดการ
ตัวจริงลงสระน้ำคลายกล้ามเนื้อ
เตรียมชน อินโดนีเซีย วันที่ 12 ธ.ค.

กำลังโหลดความคิดเห็น