xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์เตตา” รู้งานยิง “ทอฟฟี” ไม่ง่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเกล อาร์เตตา
มิเกล อาร์เตตา มิดฟิลด์ชาวเมืองกระทิงดุของ อาร์เซนอล ไม่ประมาทยอมรับว่า เกมพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ ที่ “ปืนใหญ่” จะเปิดรังต้อนรับ เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังฟอร์มดีจะเป็นงานที่ไม่ง่ายแน่นอน พร้อมชี้ว่าด้วยฟอร์มปัจจุบัน “ทอฟฟี” เหมาะสมแล้วที่จะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อกลางสัปดาห์

ดาวเตะชาวสเปน ย้ายข้ามฝั่งมาจาก กูดิสัน ปาร์ค สู่รัง เอมิเรตส์ เสตเดียม เมื่อ 2 ปี ก่อน ด้วยค่าตัวราวๆ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ยอมรับว่า การที่ เอฟเวอร์โตเนียน เอาชนะ “ปิศาจแดง” เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จะสร้างแรงบันดาลใจและสร้างความมั่นใจให้พวกเขามากขึ้น

“เราจะต้องพบกับเกมที่ยากลำบากแน่นอน ผมคิดว่า เอฟเวอร์ตัน เหมาะสมที่จะเป็นผู้ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมันค่อนข้างเป็นเกมที่สำคัญกับพวกเขาที่สามารถสร้างความมั่นใจ ผมรู้จัก โรเบอร์โต มาร์ติเนซ ดี เขาเป็นกุนซือที่ชอบเสี่ยงและทำให้เกมของเขาออกมาดี หวังว่าเราจะมีเกมที่ดีด้วยในวันอาทิตย์นี้” อาร์เตตา กล่าว

สำหรับ ยอดทีมจากกรุงลอนดอน ปัจจุบันรั้งตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก นำห่าง เชลซี ที่ตามมาในอันดับ 2 อยู่ 4 แต้ม และจะมีเกมสำคัญในการเปิดบ้านพบกับ เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 5 ที่มีแต้มตามหลัง 7 คะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น