xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” โล่ง ปธ.บริหารผีไม่แคร์แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ อาจเริ่มคลายความกดดัน
เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอต ถึงคราวโล่งอก เนื่องจาก เอ็ด วูดวอร์ด ประธานบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยันสโมสรไม่จำเป็นต้องประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง เพื่อดึงดูดเงินสนับสนุนจากบรรดาสปอนเซอร์

หนี้สินจำนวนมหาศาลเป็นสาเหตุให้ แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ต้องมองหากลุ่มธุรกิจรายใหญ่เข้ามาสนับสนุนเพิ่มเติม เพื่อหวงลบตัวแดงจากบัญชี โดยผลประกอบการไตรมาสแรก ปรากฏชัดเจนว่า “ปิศาจแดง” ฟันรายได้จากสปอนเซอร์สูงถึง 63 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจะมีการแจ้งให้ทราบภายหลัง

ขณะเดียวกัน วูดวอร์ด แสดงความมั่นใจแนวโน้มดังกล่าว จะไม่กระเทือนต่อสถานการณ์อันย่ำแย่เพียงระยะเวลาสั้นๆ ของพลพรรค “เรด เดวิลส์” โดยเผยผ่านนิตยสารแฟนคลับ “ยูไนเต็ด วี สแตนด์ (United We Stand)” ซึ่งตีพิมพ์ ก่อนหน้าพ่ายคาบ้านแก่ เอฟเวอร์ตัน 0-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา

“ยังคงมีสิ่งดึงดูดและความสนใจในสโมสรอีกมากมาย ความจริง คือ คุณไม่สามารถเป็นผู้ชนะตลอดไปดูอย่าง ลิเวอร์พูล พวกเขาขายเสื้อเป็นกอบเป็นกำ และรั้งอันดับ 2 ของพรีเมียร์ ลีก ด้านรายได้จากผู้ผลิตชุดแข่ง แม้ไม่เคยคว้าแชมป์ลีก ตั้งแต่ปี 1990”

“หากเรามีช่วงเวลาตกต่ำ แล้วเรามีสถานภาพทางการเงินอันแข็งแกร่งเพื่อสร้างทีม แทนที่เราจะต้องขายนักเตะ 3 คน เพื่อแลกกับนักเตะ 3 คน เราสามารถซื้อมาร่วมทีมได้ 5 คน และความมั่นคงทางการเงิน หมายถึง เราไม่ต้องขายลิขสิทธิ์ชื่อสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด”
กำลังโหลดความคิดเห็น