xs
xsm
sm
md
lg

"ปาเกียว" ขึ้นไฟต์หน้า เม.ย.-จ่อล้างแค้น "มาร์เกวซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาเกียว ไฟต์ต่อไปไม่ต้องรอนาน
บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์มือทองของ "ท็อป แรงค์" ประกาศ แมนนี ปาเกียว ยอดนักชกจากแดนตากาล็อกจะขึ้นสังเวียนไฟต์ต่อไปในเดือนเมษายน ปีหน้า ที่สหรัฐอเมริกา ขณะที่ เฟรดี โรช เทรนเนอร์ส่วนตัวเตรียมทาบ ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ กำปั้นเม็กซิกันมาให้นักมวยของตนล้างแค้น

ปาเกียว วัย 34 ปี เพิ่งเรียกความมั่นใจกลับมาได้หลังเอาชนะคะแนน แบรนดอน ริออส คู่ชกจากเมืองลุงแซม เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่เขตปกครองพิเศษมาเก๊า โดยล่าสุดได้มีการพูดถึงไฟต์ต่อไปแล้วโดย อารัม วางกำหนดไว้ประมาณวันที่ 12 เมษายน ปีหน้า ที่ ลาส เวกัส

โดย เฟรดี โรช เทรนเนอร์คู่ใจของ "แพ็คแมน" ระบุอยากได้ ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ กำปั้นชาวจังโก้ผู้ยัดเยียดหมัดน็อคให้ ปาเกียว ในไฟต์ก่อนมาให้ล้างแค้น แต่ก็ยังวางตัวเลือกอื่นไว้ด้วย โดยกล่าวว่า "ส่วนตัวแล้ว ผมอยากให้เจอกับ มาร์เกวซ แต่ผมไม่แน่ใจว่าจะได้ตัวเขามาหรือไม่ รวมถึง ธิโมที แบรดลีย์ และ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ด้วย"

"หลายคนบอกว่า แมนนี ดูช้าลงไป แต่ ฟลอยด์ ก็ช้าไม่แพ้กัน ผมคงไม่บอกว่าหากเกิดขึ้นจริงมันจะเป็นไฟต์ที่ง่ายสำหรับเรา แต่ก็ต้องวางแผนกันให้ดี ซึ่งหากถามว่าอยากได้ใครมากที่สุด แน่นอนว่าต้องเป็น แมนนี กับ ฟลอยด์ เท่านั้น" โรช พูดถึงกรณีได้เห็นไฟต์หยุดโลก ซึ่งทุกวันนี้ยังไม่เป็นจริงเพราะปัญหาเงินๆทองๆ

สำหรับ ปาเกียว หลังจากเอาชนะ ริออส ได้ในไฟต์ล่าสุด ก็จะมีกำหนดบินกลับไปที่ ฟิลิปปินส์ เพื่อเอาชัยชนะและเข็มขัดรุ่นเวลเตอร์เวท ขององค์กรมวยโลก (WBO) ไปฝากพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยธรรมชาติ พายุไต้ฝุ่น ไห่เยี่ยน พัดถล่มเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน จนมีผู้เสียชีวิตและไร้ที่อยู่หลายราย
ล้างแค้น มาร์เกวซ?
กำลังโหลดความคิดเห็น