xs
xsm
sm
md
lg

พี่เลี้ยงโว “ปาเกียว” น็อกยก 6-แนะรีไทร์หากแพ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แพ็คแมน หวังคืนฟอร์มเก่ง
เฟรดี โรช เทรนเนอร์คนดัง คำราม แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นแดนตากาล็อก จะเป็นฝ่ายชนะน็อก แบรนดอน ริออส คู่ชกชาวอเมริกัน เพียงแค่ยก 6 พร้อมเผย เจ้าตัวอาจคิดเรื่องแขวนนวม หากแพ้ไฟต์ดังกล่าว วันที่ 24 พฤศจิกายนนี้

“แพ็คแมน” เตรียมคืนสังเวียนผืนผ้าใบอีกครั้ง หลังพ่ายมา 2 ไฟต์ติดแก่ ทิโมธี แบรดลีย์ (แพ้คะแนน) และ ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ (แพ้น็อก) เมื่อปีที่แล้ว ดวลกำปั้นกับ นักชกวัย 27 ปี ณ สนามโคไท อารีนา เขตปกครองพิเศษมาเก๊า

พี่เลี้ยงวัย 53 ปี กล่าว “ผมรู้สึกราวกับ แมนนี จะเดินหน้าขยี้ชายคนนี้ และส่งชายคนนั้นลงไปกองกับพื้นภายในยก 6 เราเห็น ริออส สวมชุดพลาสติกตลอดเวลา เพราะเขาต้องลดน้ำหนัก นั่นคือสิ่งที่เขาต้องเข้มงวด เราจะฉวยข้อได้เปรียบจากจุดนั้น แมนนี กำลังฟิตมาก ตอนนี้ดูเหมือนเขาพร้อมขึ้นชกแล้ว และน้ำหนักตัวต่ำกว่าเกณฑ์ เขาสามารถกินอาหารเช้าและเที่ยง แต่ ริออส ทำไม่ได้ เราจะเห็นบนเวทีว่าใครดีสุด”

นอกจากนี้ โรช ยังเผยต่อ “อีเอสพีเอ็น” สื่อดังแดนมะกันอีกว่า หากผลการชกกับ ริออส ไม่สู้ดีนัก ทั้งคู่อาจพูดคุยกันอย่างจริงจัง เพื่อแขวนนวม “มันเป็นเรื่องยากจริงๆ ที่จะพูดจนกว่าเราจะเห็นการชก แต่ผมจะเป็นคนแรกที่จะบอกให้เขารีไทร์ เราจะตกลงกันเรื่องนั้นเร็วสุดเท่าที่ผมบอกเขาว่า เขาจะรีไทร์”
กำลังโหลดความคิดเห็น