xs
xsm
sm
md
lg

"ปาเกียว" หยัน "มาร์เกวซ" แค่ฟลุกชนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาเกียว เดินสายโปรโมทไฟต์ล่าสุด
แมนนี ปาเกียว กำปั้นชื่อก้องจากแดนตากาล็อก ที่มีคิวขึ้นสังเวียนไฟต์ล่าสุดเดือนพฤศจิกายนนี้ แสดงความเห็นถึงไฟต์ที่พ่ายแพ้ต่อ ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ คู่อริจากแดนจังโก้ เมื่อปลายปีที่แล้ว ก่อนระบุว่าชัยชนะของคู่ชกในคราวก่อนเป็นเพียงแค่เรื่องฟลุกเท่านั้น

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ปี 2012 แฟนมวยของ ปาเกียว ได้ช็อคกันถ้วนหน้าหลังเจ้าตัวแพ้น็อค มาร์เกวซ บนสังเวียน เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ สหรัฐอเมริกา โดยช็อตเด็ดอยู่ในปลายยกที่ 6 เมื่อกำปั้นจากเม็กซิโก ทิ่มหมัดใส่ "แพ็คแมน" เต็มหน้าส่งลงยอดมวยขวัญใจชาวฟิลิปปินส์หลับคาเวที

ล่าสุด ปาเกียว อยู่ในระหว่างเดินสายโปรโมทไฟต์ล่าสุดที่เตรียมขึ้นชกกับ แบรนดอน ริออส นักชกชาวอเมริกัน ซึ่งกำปั้นวัย 34 ปีชี้ว่าชัยชนะของ มาร์เกวซ เมื่อปีก่อนเป็นเพียงแค่เรื่องฟลุกเท่านั้น แต่ก็ยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับวงการมวยเพราะนักกีฬามีสิทธิ์แพ้คาสังเวียนได้เสมอ

"ถือเป็นส่วนหนึ่งของวงการมวย บางครั้งคุณแพ้ บางครั้งคุณชนะ และผมก็คิดว่าไฟต์ที่ผ่านมา มาร์เกวซ แค่โชคดีเท่านั้นเอง เขาแค่โชคดีที่น็อคผมได้ แต่ที่แน่ๆคือตอนนี้ผมพร้อมแล้วที่จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของตัวเองอีกครั้งในไฟต์กับ ริออส ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้" ปาเกียว เผย
ภาพที่ยังตราตรึงแฟนๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น