xs
xsm
sm
md
lg

เมินคุณแม่ขอร้อง "ปาเกียว" ลั่นพร้อมลุยต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาเกียว พร้อมแก้มือ
แมนนี ปาเกียว ยอดนักชกขวัญใจชาวเอเชีย ปฏิเสธแขวนนวมตามคำเรียกร้องจากแม่และภรรยา หลังพ่ายน็อก ฮวน มานูเอล มาร์เกซ คู่ปรับชาวเม็กซิกัน ในการดวลกำปั้น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา

อดีตแชมป์โลก 8 รุ่น ขึ้นสังเวียน ณ เมืองลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา คืนวันเสาร์ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนถูกหมัดเด็ดของ นักสู้แดนจังโก้ ส่งลงไปกองกับพื้นในยกที่ 6 ในไฟต์การชกแบบไม่มีเดิมพัน ซึ่งเป็นชัยชนะครั้งแรกของ กำปั้นวัย 39 ปี เหนือ ปาเกียว ทำให้ จินกี ภรรยา และ ดิโอนิเซีย แม่บังเกิดเกล้า ขอร้องให้ "แพ็คแมน" หันหลังให้วงการกำปั้น

คู่สมรสของ ยอดกำปั้นตากาล็อก กล่าวเมื่อว่า "เมื่อคุณเห็นสามีของคุณบาดเจ็บ คุณคงไม่สามารถข่มตานอนหลับได้ คุณรู้คำตอบเกี่ยวกับเรื่องนั้น เขารู้ฉันต้องการเรียกร้องอะไรจากเขา" ขณะเดียวกัน ผู้ให้กำเนิด กำปั้นวัย 33 ปี ก็เรียกร้องให้ บุตรชาย และหันมาเอาดีทางด้านการเมือง , การจัดรายการโทรทัศน์ และศาสนา

ดิโอนิเซีย กล่าวว่า "ฉันเคยบอกลูกชายมานานแล้ว มันถึงเวลาที่เขาต้องรีไทร์ เพราะเขาเริ่มชกมวยตั้งแต่วัยหนุ่ม ฉันขอร้องเขาเสมอให้แขวนนวม ฉันอ้อนวอนต่อพระเจ้าช่วยบอกเขาให้หยุดเสียที"

อย่างไรก็ตาม นักชกขวัญใจชาวฟิลิปปินส์ ยืนยัน ความพ่ายแพ้จากไฟต์ดังกล่าว ไม่ทำให้ตนอำลาเวทีผืนผ้าใบ โดยเผยว่า "ผมตั้งใจจะพักผ่อน จากนั้นผมจะคืนสังเวียน ผมไม่เป็นไร ผมแค่รู้สึกมั่นใจเกินไป มันเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน บางครั้งคุณชนะ บางครั้งคุณแพ้"
กำลังโหลดความคิดเห็น