xs
xsm
sm
md
lg

มั่นใจ! "ปาเกียว" โวน็อค "มาร์เกวซ" คาเวที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาเกียว เจอคู่อริครั้งที่ 4
แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นจากแดนตากาล็อก ประกาศขอคว่ำ ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ คู่อริจากจากเม็กซิโก ในไฟต์ล่าสุดที่เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เดน อารีนา วันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. นี้ เพื่อยุติสงครามบนสังเวียน หลังเจอกันมาแล้ว 4 รอบ

นักชกจากแดนตากาล็อก เตรียมกระโดดขึ้นสังเวียนอีกครั้งที่สหรัฐอเมริกา เพื่อเปิดศึกกับ มาเกวซ เป็นครั้งที่ 4 ซึ่งในอดีตเจอกันมาแล้ว 3 ครั้ง เป็น "แพ็คแมน" ชนะ 2 เสมอ 1 อย่างไรก็ตาม ปาเกียว ยืนยันว่าไฟต์นี้จะเป็นการเจอกันครั้งสุดท้าย เพราะตนจะน็อคคู่อริจากแดนจังโก้ ในสุดสัปดาห์นี้

โดย ปาเกียว เปิดเผยในงานแถลงข่าวที่เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ อารีนา เพียงสั้นๆว่า "นี่จะเป็นไฟต์สุดท้ายระหว่างผมกับเขา" ขณะที่ เฟรดดี โรช เทรนเนอร์คู่ใจ กล่าวเสริมว่า "ครั้งสุดท้ายแน่ เพราะเราเตรียมตัวที่จะน็อค มาร์เกวซ คาเวที เพื่อเป็นการยุติศึก แมนนี กระหายชัยชนะ และ มาร์เกวซ จะได้เจอฟอร์มที่ดีที่สุดของ แมนนี"

ขณะที่ เจ้าของเข็มขัดแชมป์ 7 เส้น กล่าวว่าแม้ตนจะชนะ มาร์เกวซ แบบน่ากังขา แต่เชื่อว่าคู่แข่งของตนก็ยังไม่ดีพอที่จะชนะตนได้ "เขาบอกเสมอว่าตัวเองคือผู้ชนะ แต่จะพูดได้อย่างไรในเมื่อคุณเอาแต่หนี หากคุณอยากบอกว่าชนะผม คุณต้องออกอาวุธให้มากกว่านี้"

ส่วน มาร์เกวซ ตอบกลับคู่แข่งของตัวเองไปว่า "ผู้คนบอกผมว่า คุณเอาชนะเขาได้ใน 3 ไฟต์ล่าสุด แม้ไม่เป็นเช่นนั้น แต่คราวนี้ผมจะไล่ต้อนเขาเข้ามุมแล้วจัดการด้วยหมัดของผมเอง เพื่อเป็นการตัดสินและมาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น"

สำหรับศึกดวลกำปั้นคู่ระหว่าง แมนนี ปาเกียว และ ฆวน มานูเอล มาร์เกวซ ภาค 4 จะระเบิดกำปั้นกันในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ ที่เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เดน อารีนา ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตาม ไฟต์ดังกล่าวไม่ได้มีการชิงเข็มขัดแชมป์แต่อย่างใด
ประชันหน้าก่อนเจอกันวันอาทิตย์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น