xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์เกซ” ปัดล้างตา “ปาเกียว” ภาค 5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น็อกครั้งล่าสุดถือเป็นที่ยุติสำหรับ มาร์เกซ
ฮวน มานูเอล มาร์เกซ ยอดกำปั้นชาวเม็กซิกัน ออกมายอมรับ ตนเองอาจไม่ขอรีแมตช์ชกล้างตากับ แมนนี ปาเกียว ซูเปอร์สตาร์มวยชาวฟิลิปปินส์ เป็นไฟต์ที่ 5 เนื่องจากเคยประกาศไว้ก่อนหน้านี้แล้ว และขอมองไปที่ตัวเลือกอื่นๆ ในการขึ้นชกครั้งถัดไปมากกว่า

ยอดนักชกจากแดนจังโก้ ยังไม่มีโปรแกรมขึ้นสังเวียนผ้าใบอีกเลย หลังจากขึ้นชกกับ “แพ็คแมน” แมนนี ปาเกียว เป็นครั้งที่ 4 และสามารถปล่อยหมัดน็อกได้ในยกที่ 6 ณ สังเวียนภายใน เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาสเวกัส เนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และมีแนวโน้มว่าเจ้าตัวจะไม่ขอล้างตาเป็นครั้ง 5 ตามคำขอของคู่ชกแดนกาตาล็อกด้วย

โดย มาร์เกซ ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกหลังจากที่มีข่าว บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์มวยชื่อดังเปรยว่าแมตช์ล้างตาครั้งที่ 5 ระหว่างเขา และ ปาเกียว อาจมีขึ้นในเดือนกันยายน “ผมคิดว่ามันคงไม่มีครั้งที่ 5 อีกแล้ว เราประสบความสำเร็จและได้ผลการชกที่ต้องการและได้ถามเพื่อนๆ หลายคนกับการรีแมตช์อีกครั้ง พวกเขาก็ยืนยันว่าไม่มีความจำเป็นจะต้องชกอีก”

“ผมเคยบอกก่อนหน้านี่แล้วว่าไม่ว่าผลในครั้งที่ 4 จะเป็นยังไง มันจะถือเป็นการยุติ และไม่มีครั้งที่ 5 ต่อไปอีก ผมยังรอดูตัวเลือกในคู่ชกอื่นๆ ก่อนจะตัดสินใจ ตอนนี้ผมรู้สึกดีมากและต้องการขึ้นชกอีกครั้ง แต่มันยังไม่มีการตัดสินใจอะไรทั้งสิ้น และเราจะได้เห็นกันในเร็วๆ นี้” มาร์เกซ กล่าว

สำหรับสถิติของกำปั้นวัย 39 ปี ขึ้นชกทั้งสิ้น 62 ไฟต์ ชนะ 55 และแพ้เพียงแค่ 5 ครั้ง ส่วนอีก 1 ไฟต์เป็นการเสมอ ปาเกียว
กำลังโหลดความคิดเห็น