xs
xsm
sm
md
lg

“โรช” แย้ม “ปาเกียว” อาจลงนวมที่ดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาเกียว อาจมีไฟต์ที่ดูไบ
เฟรดดี โรช เผย ตนได้รับข้อเสนออย่างไม่เป็นทางการเป็นเงิน 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 400 ล้านบาท) ในการจัดไฟต์คืนสังเวียนของ แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตามรายงานจากเว็บไซต์ “อีเอสพีเอ็น”

เทรนเนอร์ชื่อก้องโลกของ ปาเกียว มั่นใจ สถานที่ที่ในอุดมคติที่เหมาะแก่การลงนวมของ “แพ็คแมน” ควรอยู่นอกประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตาม พี่เลี้ยงคู่ใจนักชกวัย 34 ปี ยังยืนยัน สิ่งนั้นขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ บ็อบ อารัม

อดีตแชมป์ 8 รุ่น กำลังติดโทษแบนจากการลงนวม ในเมืองลาส เวกัส หลังถูก ฮวน มานูเอล มาร์เกซ คู่ปรับชาวเม็กซิกัน ชนะน็อกยก 6 เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.2012 ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้ คณะกรรมการมวยมลรัฐเนวาดา ระงับใบอนุญาตเป็นเวลา 120 วัน

ทว่า ไฟต์อุ่นเครื่องนอกประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนล้างตากับ “ไดนามิตา” ช่วงปลายฤดูร้อน มีความเป็นไปได้ว่าจะจัดขึ้นที่ สิงคโปร์ และ มะนิลา (ฟิลิปปินส์) ขณะเดียวกัน เฟรดดี โรช ยังพิจารณานครดูไบเพิ่มอีกแห่งหนึ่งด้วย

โรช กล่าว “ผมได้รับโทรศัพท์จากใครบางคนที่ดูไบ เมื่อวันจันทร์ เขายื่นข้อเสนอ 10 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับ แมนนี เพื่อขึ้นชกที่นั่นเดือนเมษายน สถานที่เช่นดูไบ สำหรับไฟต์อุ่นเครื่องน่าจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม มันเป็นสถานที่ที่ดีสำหรับ เพย์-เพอร์-วิว และเครือข่ายโทรทัศน์ และมันอาจถูกเผยแพร่ทั่วโลก แต่ผมบอกเขาให้โทรหา บ็อบ เพราะผมมีหน้าที่เตรียมความพร้อมเท่านั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น