xs
xsm
sm
md
lg

อารัม ปิ๊งไฟต์อุ่นเครื่อง ปาเกียว-มาร์เกซ เม.ย.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาเกียว มาร์เกซ คงไม่เหมาะกับการอุ่นเครื่อง
บ๊อบ อารัม โปรโมเตอร์มวยชื่อดัง ปิ๊งความคิดใหม่อาจเสนอให้ แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นจากแดนตากาล็อกขึ้นเผชิญหน้ากับ ฮวน มานูเอล มาร์เกซ คู่ชกเม็กซิกัน อีกครั้งในการชกไฟต์อุ่นเครื่อง ที่ลาสเวกัส ในวันที่ 20 เมษายนนี้ ก่อนวางแผนชกจริงในช่วงเดือนกันยายน

“มะนิลา บุลเลติน” หนังสือพิมพ์ของฟิลิปปินส์ ตีข่าวการขึ้นชกอีกครั้งระหว่าง กำปั้นคนดังเจ้าของสถิติคว้าเข็มขัดแชมป์ 8 รุ่น กับคู่อริชาวเม็กซิกันอย่าง ฮวน มานูเอล มาร์เกซ โดย เป็นการขึ้นชกอุ่นเครื่องในไฟต์เรียกน้ำย่อย ที่ลาสเวกัส แผ่นดินลุงแซม หลัง บ๊อบ อารัม เกิดแนวความคิดแปลกๆ อยากให้ทั้งคู่ให้ลงนวมกันก่อนวางแผนโปรแกรมรีแมตช์ครั้งที่ 2 นช่วงเดือนกันยายน

รายงานระบุว่า อารัม ได้เข้าเจรจากับทาง เฟร์นานโด เบลทราน โปรโมเตอร์ของ มาร์เกซ ไว้เรียบร้อยแล้วทว่ายังไม่มีการระบุว่าเจ้าตัวตอบตกลงหรือไม่ ส่วนทาง "แมนนี แพ็คแมน" ที่เพิ่งเสร็จภารกิจพักร้อนและอยู่ในช่วงพักชก 90 วันหลังแพ้น็อกในไฟต์ล่าสุดเมื่อธันวาคมที่ผ่านมา ยังไม่มีก่อนออกมาให้ข่าวใดๆ เกี่ยวกับแมตช์อุ่นเครื่องนี้ โดยหวังเพียงว่าจะได้ล้างตาเป็นครั้งที่ 5 เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม มีแนวโน้วว่าความคิดของ อารับ อาจไม่สำเร็จ เมื่อ เร็กซ์ ซาลูด หุ่นส่วนทางธุรกิจของ ปาเกียว ออกโต้ข่าวทันควันกับ “มะนิลา ไทม์ส” สื่อในบ้านเกิดว่า "พวกเขาจะต้องหาสิ่งที่ดีกว่านี้เพื่อการวอร์มร่างการของ แมนนี เขาต้องการฟื้นร่างกายกลับมาอีกครั้งก่อนจะมองไปที่การรีแมตช์กับ มาร์เกซ ในเดือนกันยายน นั่นเป็นแนวความคิดใหม่ของ บ๊อบ อารัม เลย" แต่เขาคงไม่สามารถไปชกที่ ลาสเวกัสได้ และต้องหาที่อื่นให้เขาด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น