xs
xsm
sm
md
lg

"บ็อบ อารัม" เปรยรีแมตช์ "ปาเกียว-มาร์เกซ" ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่นี้มีแววได้ฟาดปากกันอีกรอบ
บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์มวยชื่อดังออกมาเผยถึงความเป็นไปได้ในการชกไฟต์รีแมตช์ครั้งที่ 5 ระหว่าง แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นฟิลิปปินส์ กับ ฮวน มานูเอล มาร์เกซ นักชกเม็กซิกัน อาจเกิดขึ้นในปี 2013 แต่ทั้งนี้ต้องแน่ใจว่าร่างกายของ "แพ็คแมน" อยู่ในสภาพพร้อมชกด้วย

กำปั้นคนดังเจ้าของสถิติคว้าเข็มขัดแชมป์ 8 รุ่นของฟิลิปปินส์ เพิ่งถูก ฮวน มานูเอล มาร์เกซ ปล่อยหมัดน็อกยก 6 ในการชกล้างตาหนที่ 4 ณ สังเวียนภายใน เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาสเวกัส เนวาดา เมืองลุงแซม และเป็นการแพ้ 2 แมตช์ติดกัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทว่าเจ้าตัวขอกู้ชื่อเผยอยากฟาดปากกับคู่ปรับเก่าจากเม็กซิโก ครั้งที่ 5 เพื่อแก้มือ

เมื่อเป็นเช่นนี้เดือดร้อนถึง บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์มวยคนดังต้องออกมาชี้แจงว่า ไฟต์รีแมตช์ครั้งที่ 5 ของคู่นี้อาจจะมีขึ้นได้ในช่วงเดือนมิถุนายน หรือ กันยายน ปี 2013 โดยได้บอกกับทั้งคู่ไปแล้วว่ายังไม่เกิดขึ้นเร็วๆ นี้แน่นอน อย่างน้อยเพื่อทิ้งช่วงให้ทั้งคู่ได้ฟื้นสภาพร่างกาย และสิ่งสำคัญต้องเช็กร่างกายของ ปาเกียว อย่างละเอียดว่าพร้อมชกในไฟต์ต่อไปหลังจากเพิ่งโดนน็อคมาหมากๆ

อารัม เปิดเผยว่าตนเองได้บอกกับทั้ง ปาเกียว และ มาร์เกซ ไปแล้ว "ผมยังไม่ต้องการพูดเรื่องการขึ้นชกมากนัก หลังจากที่เขาคุยกับผมว่าอยากรีแมตช์อีกครั้ง ซึ่งผมยืนยันชัดเจนจะไม่มีการขึ้นสังเวียนจนกว่าจะถึงปีหน้า ส่วน มาเกซ ก็เช่นกันเขาเหมือนจะพร้อมล้างตาด้วย"

โดย โปรโมเตอร์มวยรายนี้ได้ออกมายืนยันอีกว่า เขาเพิ่งปฏิเสธคำขอของ ปาเกียว ที่จะขึ้นชกต่อเนื่องทันทีเพื่อแก้มือเป็นไฟต์ที่ 5 ซึ่งจะไม่มีวันเกิดขึ้นแน่นอน "พวกเขาทั้งคู่ต้องการพัก และช่วงนี้ควรจะห่างๆ กับไฟต์ขึ้นชกเป็นดีที่สุด เพื่อเตรียมความพร้อมกลับมาต่อยอีกครั้งในเดือน มิถุนายน หรือ กันยายน"
กำลังโหลดความคิดเห็น