xs
xsm
sm
md
lg

"ฮอปกินส์" ชี้ "ปาเกียว" อาจโดน ริออส น็อคอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาเกียว โดนคำสบประมาท
เบอร์นาร์ด ยอดนักมวยชาวอเมริกันรุ่นลายครามเจ้าของสถิติแชมป์โลกอายุมากที่สุด ออกมาชี้ว่า แมนนี ปาเกียว มีสิทธิ์ ถูก แบรนดอน ริออส นักชกชาวอเมริกันน็อคอีกรอบในการขึ้นชกไฟท์ต่อไป พร้อมชี้ว่า ร่างกายของกำปั้นชื่อจากแดนตากาล็อกยังไม่ฟื้นกลับมาหลังแพ้ ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ

ยอดกำปั้นวัย 48 ปี ชาวมะกัน ออกมาแสดงทรรศนะถึง แมนนี ปาเกียว ยอกนักชกจากฟิลิปินส์ ที่จะขึ้นชกกับ แบรนดอน ริออส นักมวยชาวอเมริกันเชื้อสายเม็กซิโก ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ว่า "แพคแมน" มีสิทธิ์จะแพ้น็อคต่อคู่ต่อสู้เป็นไฟต์ที่ 2 ติดต่อกัน เนื่องจากเขายังไม่สามารถฟื้นฟูร่างกายและจิตใจจากการถูก ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ น็อกเมื่อปลายปีก่อน

โดย ฮอปกินส์ ออกมาชี้ว่า การที่นักมวยถูกน็อคในแต่ละครั้งจะเกิดเป็นผลกระทบระยะยาวทั้งในเชิงความคิดและร่างกาย และเชื่อว่า ช่วงเวลาเพียงไม่ถึงปีจะไม่สามารถทำให้ ปาเกียว ฟื้นคืนสภาพร่างกายหรือสภาพจิตใจกลับมาได้ทั้งหมด "มันเป็นอีกปัจจัยเมื่อคุณถูกน็อคคุณอาจจะไม่สามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้เลย และผมคิดว่าเขายังฟื้นฟูร่างกายไม่เต็มร้อย"

ขณะที่ ริออส คู่ชกของ กำปั้นวัย 34 ปี เผยว่า ตนเองต้องการจะทดสอล ปาเกียว เช่นกันว่า เขาจะกลับมาสู่ฟอร์มยอดนักมวยไร้พ่ายตามที่ได้ประกาศไว้หรือไม่ พร้อมชี้ว่าแมตช์ในการชกกันช่วงปลายปีนี้จะถือเป็นข้อพิสูจน์ชั้นดี

"เราจะมาดูกันว่ามนเป็นผลกระทบระยะสั้นอย่างที่เขาบอกจริงหรือไม่ และเราจะต้องพิสูจน์กันว่าเขารับผลกระทบแค่ไหนจากการถูกน็อคเมื่อปีก่อน" กำปั้นวัย 27 ปี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น