xs
xsm
sm
md
lg

เทรนเนอร์ "โคบี" อาสาช่วย "ปาเกียว" คืนฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนนี ปาเกียว (ขวา)
ทิม โกรเวอร์ เทรนเนอร์ชื่อดังซึ่งเคยร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์ของศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หลายคน เสนอตัวช่วย แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นขวัญใจชาวฟิลิปปินส์ ทวงความยิ่งใหญ่ หลังพ่ายต่อ ฮวน มานูเอล มาร์เกซ คู่ปรับชาวเม็กซิกัน เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา

"แพคแมน" พลาดท่าถูกหมัดเด็ดของ กำปั้นวัย 39 ปี ส่งลงไปกองกับพื้นในยก 6 ในไฟต์การชกแบบไม่มีเดิมพัน หลังแมตช์ดังกล่าว อล็กซ์ อริซา หนึ่งในทีมพี่เลี้ยง เผย ปาเกียว ละเลยการซ้อมความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ เป็นเหตุให้ อดีตแชมป์ 8 รุ่น ปราชัย คู่ต่อกรจากแดนจังโก

โกรเวอร์ ผู้เป็นเจ้าของโรงยิม "แอ็ตแท็คส์ แอตลีธส์" ซึ่งตั้งอยู่ในเมือง ชิคาโก และเป็นสถานที่ที่นักบาสชื่อดังของ เอ็นบีเอ อย่าง ไมเคิล จอร์แดน , โคบี ไบรอันท์ และ ดีเวย์น เหว็ด เคยฝึกซ้อมมาก่อน ให้สัมภาษณ์แก่ โจอาควิน เฮนสัน นักข่าวจากสื่อ "เดอะ ฟิลิปปินส์ สตาร์" ว่า ตนเชื่อมั่นในการทำให้ กำปั้นวัย 34 ปี คืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง

เทรนเนอร์คนดัง กล่าวว่า "ผมเอาชื่อเสียงเป็นเดิมพัน ผมเห็น มาร์เกซ มีกล้ามเนื้อที่แข็งแกร่ง โดยไม่มีการเพิ่มของน้ำหนักตัว คุณสามารถทำเช่นนั้นได้ในการฝึกซ้อม ผมการันตีว่า ผมสามารถทำให้ ปาเกียว เหนือกว่าเขาในด้านสภาพร่างกาย"

"ผมมีความคิดบางอย่างเกี่ยวกับวิธีการช่วย แมนนี หากเขาต้องการ ผมอาจพบ เฟรดดี โรช (เทรนเนอร์) หรือ อเล็กซ์ หรือทั้งสองคนก็ได้ ความตั้งใจของผม ไม่จำเป็นต้องรบกวนโปรแกรมที่เขากำลังทำอยู่ตอนนี้ ผมพร้อมจัดตารางที่เหมาะสมแก่เขา หากทีมงานของเขาพอใจ เราสามารถเริ่มได้ทันที" โกรเวอร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น