xs
xsm
sm
md
lg

ยังไม่ฟิต “เมอร์เรย์” ถอนหวดที่บาบาดอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ยังต้องรอการลงสนามต่อไป
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสขวัญใจแม่ยกชาวเมืองผู้ดี ยังคงต้องเลื่อนโปรแกรมจับแร็กเกตลงหวดลูกสักหลาดอีกครั้ง ที่หมู่เกาะบาบาดอส ในช่วงสัปดาห์นี้ นับตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดแผ่นหลังตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา และต้องรอลงสนามในแมตช์พิเศษที่นครอาบู ดาบี ช่วงก่อนคริสต์มาสต่อไป

หวดวัย 26 ปี จากสกอตแลนด์ ได้รับบาดเจ็บแผ่นหลัง และตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยมีโปรแกรมกลับมาลงแข่งรายการพิเศษ ที่ศึก “ดรีม คัพ” ในหมู่เกาะบาบาดอส ช่วงสัปดาห์นี้ ร่วมกับมือดังอย่าง ฮวน มาร์ติน เดล โปโตร จากอาร์เจนตินา นิโกลัส อัลมาโกร จากสเปน และ ริชาร์ด กาสเกต์ จากฝรั่งเศส

อย่างไรก็ตาม เมอร์เรย์ ที่หวังจะกลับมาลงหวดรายการพิเศษในช่วงปิดซีซันเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยแกรนด์สแลม “ออสเตรเลียน โอเพน” กลางเดือนมกราคม ยังต้องยืดเวลาคัมแบ็กออกไปอีก เนื่องจากยังมีปัญหาเรื่องความฟิตและไม่สามารถลงแข่งรายการนี้ได้

ทั้งนี้ มีรายงานว่า หวดมือ 4 ของโลกเจ้าของแชมป์ วิมเบิลดัน คนล่าสุด มีคิววางแผนจะกลับมาลงแข่งรายการพิเศษในช่วงเดือนธันวาคมนี้แทน ที่นครอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ช่วงก่อนเทศกาลคริสต์มาส
กำลังโหลดความคิดเห็น