xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” วางแพลนหวดต่อที่บาร์เบโดส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ รอเวลาคืนสนาม
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสขวัญใจชาวเมืองผู้ดี วางแผนเตรียมลงแข่งต่อเนื่อง หลังจากหายจากอาการเจ็บหลังจากการเข้าผ่าตัดเรียบร้อย โดยขอลงเล่นต่อในรายการพิเศษที่ประเทศบาร์เบโดส ทันทีจบฤดูกาลนี้และหวังเข้าแคมป์ซ้อมต่อเพื่อเตรียมตัวก่อนสู่ศึกซีซั่นหน้าทันที

ก่อนหน้านี้ หวดวัย 26 ปี ที่เตรียมสลัดอาการเจ็บหลังและเข้ารับการผ่าตัดเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาประกาศยืนยันจะกลับมาแข่งในศึกใหญ่ส่งท้ายปี “เอทีพี ทัวร์ เวิลด์ ไฟนัล” ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ และล่าสุด เมอร์เรย์ของลงเล่นต่อในรายการพิเศษ “ดรีม คัพ” ที่บาร์เบโดส ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนด้วย

โดยเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม “วิมเบิลดัน” จะลงหวดรายการนี้ร่วมกับมือดังอย่าง ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร จากอาร์เจนตินา, นิโกลัส อัลมาโกร จากสเปน และ ริชาร์ด กาสเกต์ ในช่วงวันที่ 28 พ.ย. - 1 ธันวาคมนี้ และจากนั้นหวดมือ 3 ของโลกจะเดินทางไปที่ไมอามีต่อเพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวต่อ

ทั้งนี้รายการแรกที่ เมอร์เรย์ จะกลับมาเล่นหลังจากหายจากอาการบาดเจ็บ จะเป็นศึกใหญ่ของ เอทีพี ทัวร์ รายการ “เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์” ที่ โอทู อารีนา กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเจ้าตัวได้สิทธิ์ร่วมแข่งในรายการนี้อย่างแน่นอนแล้วและจะเปิดฉากวันแรกในวัน 4-11 พ.ย. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น