xs
xsm
sm
md
lg

"ราโอนิค" ดับแชมป์เก่าลุ้นซิวไทยโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราโอนิค เข้าชิง
มิลอส ราโอนิค นักเทนนิสหนุ่มมือ 11 ของโลกจากแคนาดา โชว์ฟอร์มแกร่งเขี่ย ริชาร์ด กาสเกต์ แชมป์เก่า ไทยแลนด์ โอเพน ปีที่แล้ว 2-1 เซต ก่อนตีตั๋วเข้าไปชิงแชมป์ที่เมืองไทยเจอกับ โทมัส เบอร์ดิช มือ 1 ของรายการจากเช็ก วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้

ศึก ไทยแลนด์ โอเพน 2013 ที่ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี เกมรอบรองชนะเลิศคู่ที่สอง ริชาร์ด กาสเกต์ มือ 9 ของโลกจากฝรั่งเศส และแชมป์เก่าปีที่แล้ว ลงสนามกับกับ มิลอส ราโอนิค ดาวรุ่งฟอร์มร้อนจากแคนาดา ที่มีดีด้วยลูกเสิร์ฟอันหนักหน่วง

เซตแรก กาสเกต์ ได้เฮก่อนหลังประเคนอาวุธหนักเท่าที่มีอย่างลูกวินเนอร์กับเสิร์ฟเล่นงาน ราโอนิค ไป 6-3 จากนั้นเซตสอง รูปเกมกลับมาสูสีเท่ากันทว่าช่วงเข้าด้ายเข้าเข็มเป็น ราโอนิค ทำได้ดีกว่าใช้ลูกเสิร์ฟโจมตีอีกฝ่ายจนออกอาการเป๋ จนตีเสมอเซตได้สำเร็จเป็น 7-5

เซตตัดสิน ราโอนิค กลับมาเล่นได้อย่างมั่นใจจนในที่สุดก็มาพิชิตแชมป์เก่าลงได้ด้วยสกอร์ 2-1 เซต 3-6, 7-5, 6-4 ตีตั๋วผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศที่เมืองไทยได้เป็นครั้งแรก ก่อนเตรียมแย่งแชมป์กับ โทมัส เบอร์ดิช มือ 1 ของรายการชาวเช็ก เพื่อลุ้นคว้าโทรฟี่ใบที่สองในปีนี้ต่อจากทัวร์นาเมนต์ที่ ซาน โชเซ สหรัฐอเมริกา ต่อไป

“แมตซ์นี้ผมต้องใช้สมาธิพอสมควร เนื่องจากเพลี่ยงพล้ำในเซตแรกดังนั้นจึงต้องพยายามเรียกฟอร์มของตัวเองกลับมา ส่วนแมตซ์ต่อไปที่เจอกับ โทมัส แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะเขาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งและมีลูกเสิร์ฟที่ดี แต่ทั้งนี้ก็จะขอทำให้เต็มที่” ราโอนิค กล่าวหลังจบเกม
ลีลาเสิร์ฟ
กาสเกต์ สู้เต็มที่
หวดแคนาเดียนโต้ลูก

สาวสวยลุ้นเต็มที่
ลอยลำเข้าชิงที่ไทย
แฟนๆฝรั่งเศสผิดหวัง
แจกของที่ระลึกให้แฟนๆ
กองเชียร์แคนาดาเฮลั่น
กาสเกต์ คอตกอดป้องกันแชมป์
นาตาลี เกลโบวา อดีตนางงามจักรวาลมาเชียร์ ราโอนิค
กำลังโหลดความคิดเห็น