xs
xsm
sm
md
lg

"กาสเกต์" ดับหมีพลิกตัดไทยโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาสเกต์ ลุ้นป้องแชมป์
ริชาร์ด กาสเกต์ นักเทนนิสมือ 9 ของโลกชาวฝรั่งเศส ต้องออกแรงเหนื่อยถึง 3 เซตก่อนพลิกกลับมาปราบ มิเกล ยูซนี จากรัสเซีย 2-1 เซต พร้อมตีตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศศึก ไทยแลนด์ โอเพน ที่เมืองไทยเมื่อช่วงค่ำวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

ศึก ไทยแลนด์ โอเพน ที่ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี รอบ 8 คนสุดท้ายช่วงค่ำ เป็นการเจอกันของ มิเกล ยูซนี มือ 20 ของโลกจากรัสเซีย กับ ริชาร์ด กาสเกต์ มือ 9 ของรายการและแชมป์เก่าจากฝรั่งเศส ท่ามกลางแฟนเทนนิสที่ยังตีตั๋วเข้ามาชมกันอย่างอบอุ่น

เซตแรก รูปเกมเล่นกันได้อย่างสูสีคู่คี่แบบมองไม่ออกว่าจะเทไปฝั่งใด ทว่าเมื่อถึงช่วงปลายเซต กาสเกต์ แผ่วลงไปโดน ยูซนี ฮึดขึ้นมาไล่ตีไล่ยิงบอลได้อย่างแม่นยำ ก่อนปิดเซตชนะไปก่อน 7-5 ทว่าเซตสอง กาสเกต์ คืนฟอร์มแกร่งประเคนเสิร์ฟหนักและอาศัยวางบอลท้ายคอร์ตเล่นงานจนตีเสมอได้เป็น 1-1 เซต 6-3

เข้าเซตตัดสิน กลายเป็น ยูซนี ที่แรงตกไปดื้อๆเปิดโอกาสให้ กาสเกต์ กระหน่ำอัดวินเนอร์สลับกับลูกหยอดจนสกอร์นำขาด และในที่สุดก็ปิดแมตซ์พลิกกลับมาชนะไป 2-1 เซต 5-7, 6-3, 6-1 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปเจอ มิลอส ราโอนิค ดาวรุ่งจากแคนาดา ที่ชนะ เฟลิเซียโน โลเปซ จากสเปนไป 2-0 เซต 6-4, 6-3
หวดกระหน่ำในเซตสอง
ยูซนี สู้ไม่ถอย

เล่นกันนานจนแฟนๆมีเพลีย


กำลังโหลดความคิดเห็น