xs
xsm
sm
md
lg

"ปอโตร" กร้าวโค่น "เฟด-โนเล" เข้ารอบรอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปอโตร คว้าชัยแมตซ์แรกไปแล้ว
ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร นักเทนนิสมือ 5 ของโลกจากอาร์เจนตินา เผยพอใจกับผลงานของตัวเองเป็นอย่างยิ่งหลังประเดิมคว้าชัยศึก เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่อังกฤษ พร้อมตั้งเป้าทุบ โนวัค ยอโควิช กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ สองคู่แข่งตัวฉกาจเพื่อเข้ารอบรองชนะเลิศ

หวดร่างโย่งวัย 25 ปี ลงสนามแมตซ์แรกที่ โอทู อารีนา ไปแล้ว ก่อนคว้าชัยชนะเหนือ ริชาร์ด กาสเกต์ คู่แข่งจากฝรั่งเศสไป 2-1 เซต 6-7 (4/7), 6-3, 7-5 เอาฤกษ์เอาชัยก่อน ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่าผลครั้งนี้ทำเอามีความสุขมากทีเดียวหลังจากผ่านควอลิฟายเข้ามาอีกครั้ง

ปอโตร กล่าวผ่านสื่อว่าหลังจบเกมว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้เข้ามาเล่นในรายการนี้ หลังมีความทรงจำที่ดีจากผลงานยอดเยี่ยมทั้ง วิมเบิลดัน หรือแม้แต่ โอลิมปิก ที่ผ่านมา ริชาร์ด เป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง เพราะมีแบ๊คแฮนด์ที่ดีและมีความเป็นนักสู้เต็มเปี่ยม แต่สุดท้ายเป็นผมที่เล่นได้ดีกว่าและชนะไป"

ด้วยฟอร์มเช่นนี้ทำเอาหวดชาวอาร์เจนไตน์ เชื่อมั่นไม่น้อยว่าจะมีโอกาสปราบสองนักหวดมือแข็งที่อยู่ในสายบีร่วมกันอย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แชมป์ แกรนด์ สแลม 17 สมัยชาวสวิส และ โนวัค ยอโควิช แชมป์เก่าจากเซอร์เบีย ที่จะมีคิวลงแข่งในคืนวันนี้ (5 พฤศจิกายน)

"เป้าหมายของผมคือการเข้ารอบรองชนะเลิศ ดังนั้นจึงหวังว่าผมจะสามารถเอาชนะ โนวัค กับ โรเจอร์ ได้ในรายการนี้ แม้รู้ดีว่าเป็นเรื่องยากเพราะเป็นมือแข็งเอาการ แต่ผมเองก็ไม่มีอะไรจะเสียแล้วเช่นกัน" ปอโตร กล่าว
โนเล ขวางทางอยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น