xs
xsm
sm
md
lg

“ซองกา” แย้มใกล้ได้โค้ชใหม่ช่วยติว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซองกา กำลังลุ้นในช่วงโค้งสุดท้าย
โจ วิลฟรีด ซองกา นักเทนนิสขวัญใจชาวเมืองน้ำหอม เปิดเผยว่า กำลังตัดสินใจเลือกโค้ชคนใหม่เข้ามาช่วยติวเกมการเล่นของตัวเอง แต่ตอนนี้ยังไม่ขอประกาศใดๆ ทิ้งสิ้น จนกว่าจะเจรจาข้อตกลงงต่างๆ กับโค้ชคนใหม่เป็นที่เรียบร้อย

ซองกา พลาดการลงสนามมานานกว่า 3 เดือน จากการบาดเจ็บเข่า และเพิ่งแยกทางกับ โรเจอร์ ราชีด โค้ชชาวออสซีของตัวเองเมื่อกันยายนที่ผ่านมา โดยปัจจุบันกำลังมองหาโค้ชคนใหม่ และต้องการทำอันดับโลกเพื่อลุ้นไปเล่นศึกเทนนิสส่งท้ายปี “เอทีพี ทัวร์ ไฟนอลส์” ช่วงต้นเดือนหน้า รวมถึงเตรียมตัวลงแข่งแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ในปีหน้า

“ผมกำลังมองหาโค้ชคนใหม่อยู่นะ และตอนนี้ก็ใกล้จะตัดสินใจได้แล้ว แต่ผมจะไม่พูดถึงเรื่องนี้จนกว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย” ซองกา กล่าว

ขณะที่ประเด็นอาการบาดเจ็บหัวเข่า หวดชาวฝรั่งเศส ที่รั่งมือ 9 ของโลก ยืนยันว่ารู้สึกดีขึ้นมากและพร้อมจะทำอันดับโลกเป็น 1 ใน 8 นักเทนนิสเข้าแข่งรายการ “เอทีพี ทัวร์ ไฟนอลส์” ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะเปิดฉากในวันที่4 พ.ย.นี้ให้ได้

สำหรับ ซองกา ปัจจุบัน รั้งมือ 9 ของโลก ต้องลุ้นทำผลงานโค้งสุดท้ายกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์, มิลอส ราโอนิค และ ริชาร์ด กาสเกต์ ที่อยู่ในอันดับใกล้เคียงกันและมีโอกาสไปเล่นในศึกส่งท้ายปีทั้งสิ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น