xs
xsm
sm
md
lg

“ดร.วิชิต” รับสภาพลาเก้าอี้ “ปธ.ไทยลีก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร.วิชิต อาจไม่ได้อยู่บริหารไทยลีกฤดูกาลหน้า
ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง พร้อมรับสภาพหากต้องอำลาตำแหน่งประธานไทยพรีเมียร์ลีก เผยส่วนตัวรู้จักกับนายพินิจ สะสินิน ที่ได้รับการคาดหมายว่าจะมานั่งเลขาธิการสมาคมลูกหนังไทยเป็นอย่างดี

หลังจากมีกระแสข่าวเรื่องการปลด ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ออกจากเก้าอี้ประธาน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เพื่อเปิดทางให้กับ “บิ๊กเปี๊ยก” นายองอาจ ก่อสินค้า โยกจากเก้าอี้เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มาทำหน้าที่ พร้อมกับเปิดทางให้ นายพินิจ สะสินิน มาทำหน้าที่แม่บ้านสมาคมลูกหนังแทนนั้น

อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2556 ดร.วิชิต ได้เปิดเผยกับทีมข่าว MGR Sport ถึงรายงานดังกล่าวว่าไม่ทราบเรื่องแต่อย่างใด “ไม่ทราบเรื่องการที่มีการปลดตนเองและคณะทำงานออกจากตำแหน่ง ซึ่งไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องดังกล่าวมากนักขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดก่อน แล้วหลังจากนี้ ถ้าจะมีการย้ายตนไปทำอย่างอื่นจริงๆ ก็ยินดีทำ”

พร้อมกันนี้ “ดร.ลูกหนัง” ยังได้เปิดใจเกี่ยวกับการเพิ่มทีมเป็น 20 ทีมในศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ว่าอาจส่งผลกระทบต่อโปรแกรมการแข่งขันช่วงกลางสัปดาห์ที่จะเพิ่มขึ้น แต่คงไม่สามารถแก้ไขอะไรได้แล้ว “ก็ประกาศไปแล้วจะให้ทำอย่างไร แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ในฐานะผู้จัดตารางการแข่งขันทำได้เพียงจัดการให้ส่งผลกระทบต่อฟุตบอลรายการต่างๆ น้อยที่สุด”

ส่วนรายงานที่ว่า นายพินิจ สะสินิน จะขึ้นมาดำรงตำแหน่งเลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ แทน “บิ๊กเปี๊ยก” นั้น ดร.วิชิต กล่าวแต่เพียงว่า ตนเองก็รู้จักกับ นายพินิจ เป็นอย่างดี ทว่ายังไม่สามารถให้รายละเอียดเพิ่มเติมได้ เนื่องจากยังไม่มีการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ เป็นหน้าที่ของนายกสมาคมฟุตบอลฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น