xs
xsm
sm
md
lg

"แฮมิลตัน" หวังโพเดียมซิ่งยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน หวังโพเดียมที่อเมริกา
ลูอิส แฮมิลตัน นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม เมอร์เซเดส จีพี วางเป้าหมายขอทำผลงานขึ้นโพเดียมในการแข่งขัน "ยูเอส กรังด์ ปรีซ์" ที่เมือง ออสติน ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ เฟร์นานโด อลอนโซ นักซิ่งของ เฟอร์รารี พร้อมลงสนามหลังผ่านการตรวจร่างกาย

นักซิ่งเลือดผู้ดี เคยบุกมาคว้าแชมป์ที่ ออสติน มาแล้วในการแข่งขันเมื่อปีก่อน ซึ่งงานนี้เจ้าตัว กับ นิโค รอสเบิร์ก เพื่อนร่วมทีมหน้าละอ่อนพร้อมทีมงานก็จะเดินทางมาลงแข่งที่นี่อีกครั้ง โดย แฮมิลตัน วางเป้าหมายถึงโพเดียมที่เมืองลุงแซม เหมือนเดิม

อดีตแชมป์โลกปี 2008 เผยว่า "ตอนนี้ผมกำลังมองถึงการกลับไปที่ ออสติน ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ปีที่แล้วผมทำผลงานได้ดีจนมีโชคพอที่จะคว้าแชมป์ ซึ่งแทร็คที่ออสตินทำให้ผมรู้สึกสนุกกับการขับมาก มีบาลานซ์ที่ดีซึ่งทำให้นักขับสามารถเลือกกดความเร็วหรือผ่อนได้ง่าย"

"ตอนนี้เรากำลังเข้าสู่สองสนามสุดท้ายของซีซัน ดังนั้นทุกสนามจึงมีความหมายกับพวกเรามาก ซึ่งหวังว่าเราจะออกสตาร์ทผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมและมีผลการแข่งขันที่ดีกลับมา" แฮมิลตัน ที่ตอนนี้เกาะอันดับ 4 บนตารางชิงแชมป์โลกประเภทนักขับ กล่าว

ส่วน เฟร์นานโด อลอนโซ นักขับเบอร์ 1 ของ เฟอร์รารี เตรียมกลับมาเหยียบคันเร่งบนรถ F-138 อีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15-17 พฤศจิกายนนี้ หลังผ่านการตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ของสนามในอเมริกา ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเจอแรงอัด 25 เท่าเล่นงานที่แผ่นหลังในสนามที่ อาบู ดาบี แต่สุดท้ายก็กลับมาลงแข่งได้เหมือนเดิม
อลอนโซ ฟิตพร้อมลุย
กำลังโหลดความคิดเห็น