xs
xsm
sm
md
lg

"อลอนโซ" ฟิตเปรี๊ยะพร้อมซิ่งยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลอนโซ มาแน่ที่อเมริกา
เฟร์นานโด อลอนโซ นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม เฟอร์รารี ยืนยันเตรียมเดินทางไปที่สหรัฐอเมริกา เพื่อลงแข่งสนามที่ 18 ของซีซัน "ยูเอส กรังด์ ปรีซ์" อย่างแน่นอนในช่วงสุดสัปดาห์นี้ แม้เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังก็ตาม

ก่อนหน้านี้ นักซิ่งเลือดสเปน มีปัญหาบาดเจ็บที่แผ่นหลังจากจังหวะพยายามแซง ฌอง เอริก เวิร์จน ของ โตโรรอสโซ ที่สนาม อาบู ดาบี จนโดนแรงอัด 28 เท่าเล่นงานเต็มแผ่นหลัง ซึ่งคาดการณ์เบื้องต้นว่าเจ้าตัวอาจจะไม่ได้ลงแข่งที่อเมริกาตามโปรแกรม

แต่ล่าสุด นักขับวัย 32 ปี ยืนยันผ่าน ทวิตเตอร์ ด้วยตัวเองว่าไม่พลาดลงขับที่ ออสติน วันที่ 15-17 พฤศจิกายนนี้ แน่นอน "ตอนนี้กำลังแพ็คกระเป๋าไปที่ ออสติน แม้ความจริงยังรู้สึกเจ็บอยู่บ้าง แต่มั่นใจว่าพร้อมที่จะลงขับเพื่อช่วยทีม และจะพยายามเต็มที่ 100% แน่นอน"

ขณะที่ ลูกา มอนเตเซโมโล ประธานค่าย "ม้าลำพอง" ปลาบปลื้มกับสปิริตอันแรงกล้าของนักขับแม้สภาพร่างกายไม่พร้อม "ผมยินดีมากที่ได้เห็น เฟร์นานโด กลับมา แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดแต่ก็ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ถือเป็นตัวอย่างที่ดีและน่าจะช่วยให้เรามีแรงกระตุ้นมากยิ่งขึ้นในช่วง 2 สนามสุดท้าย"

สำหรับศึก ฟอร์มูลา วัน สนามที่ 18 ของฤดูกาล "ยูเอส กรังด์ ปรีซ์" จะไปประลองความเร็วกันที่ เซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกา ออสติน เท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 15-17 พฤศจิกายน โดย อลอนโซ ตอนนี้เกาะอยู่อันดับ 2 ของตาราง มี 217 แต้ม และต้องสู้เพื่อจบซีซันด้วยตำแหน่งรองจ่าฝูงให้ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น