xs
xsm
sm
md
lg

"ม้าแดง" ลั่นยังไม่ยกแชมป์ให้ "เซ็บ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์รารี ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ
แพท ฟรายส์ หัวหน้าฝ่ายวิศวกรของ เฟอร์รารี ในศึก ฟอร์มูลา วัน ประกาศกร้าวว่าจะพัฒนารถแข่งของทีมให้ดียิ่งขึ้นในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลรวมถึงปีหน้า พร้อมยืนยันยังไม่ยกธงขาวมอบตำแหน่งแชมป์โลกให้ เซบาสเตียน เวทเทล นักแข่งของ เรด บูลล์ ง่ายๆอย่างแน่นอน

เฟร์นานโด อลอนโซ นักขับเบอร์ 1 ของ เฟอร์รารี ตอนนี้เกาะอยู่อันดับ 2 บนตารางชิงแชมป์โลก มีอยู่ 187 แต้ม ตามหลัง เวทเทล จ่าฝูงอยู่ 60 แต้ม อีก 5 สนามที่เหลือ ซึ่งหาก เวทเทล ซิวแชมป์ที่ เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น และ อินเดีย ก็จะปิดจ็อบคว้าแชมป์โลกสมัย 4 ไปครองชนิดไม่ต้องรอจบซีซั่น

แม้คะแนนยังค่อนข้างห่าง แต่ แพท ฟรายส์ หัวหน้าทีมช่างค่าย "ม้าลำพอง" ลั่นยังไม่ยกธงขาวง่ายๆในซีซั่นนี้ พร้อมระบุเตรียมพัฒนารถสำหรับปี 2014 ไว้ล่วงหน้าแล้ว "เราพัฒนารถไปบางส่วนสำหรับการแข่งขันอีก 5 สนามที่เหลือ และจะมีการทดสอบกันอย่างต่อเนื่องเพื่อทำให้แน่ใจว่ารถของเราสู้กับทุกทีมได้"

"ช่วงเวลานี้ทีมงานทุกคนมุ่งมั่นกันอย่างเต็มที่ แม้ เรด บูลล์ จะนำหน้าไปไกลรวมถึงปรับตัวกับยางได้แล้ว แต่ยืนยันว่าเราจะไม่ยอมแพ้และสู้เต็มที่ จากนั้นมาดูกันว่าผลลัพธ์ที่ออกมาจะเป็นเช่นใด" หัวหน้าทีมช่างคนเดิม ระบุ ก่อนที่ เฟอร์รารี จะลงแข่งสนามต่อไปที่ เกาหลีใต้ รายการ "โคเรียน กรังด์ ปรีซ์" วันที่ 4-6 ตุลาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น