xs
xsm
sm
md
lg

ช็อก! สาวเอฟวันเสียชีวิตปริศนาในห้องพัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย เดอ บิลโลตา เสียชีวิตในวัย 33 ปี
เกิดข่าวช็อคในวงการ ฟอร์มูลา วัน เมื่อ มาเรีย เดอ บิลโลตา อดีตนักขับทดสอบของทีม มารุสเซีย เสียชีวิตแบบไม่ทราบสาเหตุหลังถูกพบเป็นศพอยู่ที่ห้องพักในโรงแรม เมือง เซบีญา ประเทศสเปน จากการรายงานข่าวของสื่อกระทิงดุ

มาร์กา สื่อกีฬาดังของสเปน ตีข่าวใหญ่โตหลังได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ฉุกเฉินของโรงแรมว่าพบศพของอดีตนักขับหญิงวัย 33 ปี เสียชีวิตอยู่ในห้องพัก เวลา 7 โมงเช้าของวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม ทว่ายังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้

ทั้งนี้มีการสันนิษฐานว่า มาเรีย เสียชีวิตขณะที่กำลังเขียนหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเองอยู่ในห้องพัก ทว่าไม่ทราบสาเหตุ โดยล่าสุดครอบครัวของเธอรวมถึงทีมงานของ มารุสเซีย ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันการเสียชีวิตของอดีตนักขับทดสอบสาวคนนี้แล้ว

"แด่เพื่อนๆที่รัก มาเรีย ได้จากพวกเราไปแล้ว ตอนนี้เธอขึ้นไปสู่สรวงสวรรค์และกลายเป็นนางฟ้าของที่นั่น พวกเราขอขอบคุณพระเจ้าที่มอบเวลาให้เธอได้อยู่กับเราอีก 1 ปีครึ่ง ก่อนจะพรากเธอไป" ครอบครัวของ มาเรีย โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ค ให้แฟนๆรับทราบ

ส่วน เฟร์นานโด อลอนโซ นักแข่ง เฟอร์รารี ที่ทราบข่าวหลังเสร็จสิ้นการนำรถลงทดสอบที่ ญี่ปุ่น ออกมาแสดงความไว้อาลัยต่ออดีตเพื่อนร่วมอาชีพ "ผมทราบเรื่องนี้เมื่อถอดหมวกออกและได้ยินจากปากของ หลุยส์ การ์เซีย ผู้จัดการ ตอนนี้สิ่งที่ผมพอทำได้คือสวดมนต์ให้กับเธอและครอบครัวของเธอ"

สำหรับ มาเรีย เดอ บิลโลตา เป็นอดีตนักขับทดสอบหญิงของทีม มารุสเซีย ในศึกฟอร์มูลา วัน ซึ่งเธอเคยเป็นข่าวช็อคหลังประสบอุบัติเหตุชนกับรถบรรทุกที่สนามบิน ดักซ์ฟอร์ด แอร์ฟิลด์ ประเทศอังกฤษ ขณะนำรถลงทดสอบเมื่อปีที่แล้ว ก่อนทีมแพทย์จะช่วยกันยื้อชีวิตกลับมาได้ทว่าต้องสูญเสียดวงตาข้างขวาไป และเสียชีวิตให้หลังจากผ่านมา 1 ปี
ภาพอุบัติเหตุสยองที่อังกฤษ
สมัยเป็นนักขับทดสอบให้ มารุสเซีย
ต้องใส่ที่คาดตาเพราะเสียตาขวาไป
กำลังโหลดความคิดเห็น